Top sản phẩm công nghệ háo hức chờ 'ra lò' 2012

Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012


Trong triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2012, LG ra mắt sản phẩm OLED TV 55 inch nức lòng người yêu công nghệ, bởi nó chỉ mỏng có 4mm nhưng chất lượng hình ảnh đẹp đến khó tin.


Chỉ nặng có 7,5kg - đủ khả năng để treo trên tường - tính hữu dụng cao. LG OLED dự kiến xuất hiện trên thị trường tháng 10 năm nay và giá bán hơi bị "trên trời": 8000 USD.


Cũng là dòng sản phẩm ti vi, nhưng chiếc Siêu TV OLED 55 inch của Samsung lại được dùng như đối thủ cạnh tranh của LG. Bộ lọc màu công nghệ tiêu chuẩn, các đơn vị điểm ảnh trực tiếp phát sáng trên mành hình cùng nhiều cải tiến cho hình ảnh sáng hơn - khoảng 20% dòng TV LED khác. Sản phẩm này dự kiến ra mắt thị trường trong Quý 3/2012 - TV điều khiển bằng giọng nói, chat qua webcam HD cùng bạn bè.


Dự án Fiona được hãng Razer trình diễn trong CES 2012 đầy hứa hẹn - game của PC sẽ được đầu tư trên một thân hình hoàn toàn mới. Theo nhiều nguồn tin, Razer tuyên bố họ sẽ sản xuất các thiết bị chơi game có kích thước nhỏ và nhiều tính năng nổi bật. Dù hiện giờ sản phẩm chưa được bán ra, theo dự đoán nửa cuối năm 2012 nó sẽ được lưu thông ra thị trường.


Fujifilm vừa xác nhận thông tin về kế hoạch sản xuất dòng máy ống kính rời không gương lật X-system của mình trong thời gian tới. Điểm đáng chú ý nhất là có ít nhất một phiên bản giá rẻ hơn so với mẫu X-Pro 1 hiện tại.



Nokia Lumia 900 có thiết kế giống hệt bản 800 nhưng kích thước màn hình lớn hơn, đạt 4,3” thay vì 3,7” như 800. Các thành phần cấu tạo khác của máy vẫn giữa nguyên, từ lớp vỏ polycarbonate cho tới lớp kính cường lực Gorilla Glass. Cả 2 đều hỗ trợ công nghệ ClearBlack Display.


Về cấu hình, Lumia 900 cũng sở hữu 512MB RAM và vi xử lý đơn nhân 1,4GHz như 800 nhưng lại bổ sung thêm mạng 4G LTE với tốc độ tải về lên tới 50Mbps và tải lên là 25Mbps. Lumia 900 có thêm camera trước 1,3MP và quay phim VGA còn Lumia 800 hoàn toàn không có tính năng này.Màn hình là một điểm rất đặc biệt của Lumia 900. Dự kiến Nokia sẽ cho ra mắt sản phẩm này trong năm nay.


Dòng sản phẩm của Lenovo có tên IdeaPad YOGA là một chiếc laptop chạy Windows 8 với màn hình cảm ứng có thể xoay ngược ra phía sau và gập lại để sử dụng như một chiếc máy tính bảng. Xếp nó thành hình chữ "V" ngược để máy tự đứng trên mặt bàn mà không cần chân chống, thoải mái xem phim hoặc đọc sách rảnh tay. Đặc biệt pin sử dụng lâu đến 8 giờ.


IdeaPad YOGA có giá bán khoảng 1.199$ và dự kiến được bán ra từ nửa cuối năm nay.


Tablet P hay là S2 có 2 màn hình 5"5 độ phân giải cao 1024x480 điểm ảnh. Máy cũng được trang bị CPU 2 nhân Tegra 2, khe thẻ MicroSD, cổng USB.. Tablet P có phiên bản 3G + Wifi và máy có bộ nhớ trong 4GB.


Bạn có thể nâng tổng dung lượng lưu trữ lên thành 36GB với thẻ MicroSD 32GB. Tablet P cũng được cài sẵn Android Honeycomb 3.2 khi được bán ra.


Máy dự kiến ra mắt thị trường vào năm nay và nó được kỳ vọng là sản phẩm chất lượng của thương hiệu bền nổi tiếng Sony.


Motorola vừa chính thức giới thiệu thiết bị Motoactv, thiết bị chơi nhạc và hỗ trợ cho việc tập luyện thể thao. Máy có thiết kế giống với đồng hồ đeo tay điện tử với vi xử lí 600MHz, hệ điều hành Android và nặng chỉ 35 gram. Vừa tự động điều chỉnh độ sáng tùy theo môi trường xung quanh nhằm tiết kiệm năng lượng.


Sản phẩm này đang được dự kiến có hai mức dung lượng là 8GB và 16GB với giá lần lượt là 249 USD và 299 USD (đã kèm băng đeo tay).

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn