Ford EcoSport - 'lính mới' trong phân khúc SUV

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012


(Zing)- Tại triển lãm ôtô New Delhi 2012 đang diễn ra ở Ấn Độ, Ford đã gây bất ngờ khi giới thiệu mẫu crossover 5 cửa mang tên EcoSport.


Ford EcoSport được phát triển dựa trên gầm bệ của Fiesta 5 cửa với phong cách thể thao lấy cảm hứng từ mẫu Evos concept từng xuất hiện tại Frankfurt Motor Show 2011. Những điểm nhấn của xe gồm lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn và lốp dự phòng gắn trên cửa hậu.


Bên cạnh diện mạo tổng thể hầm hố, thiết kế của EcoSport còn nổi bật với kính chắn gió dốc đứng, cột B màu đen và cửa sổ hậu mở rộng. Mặc dù Ford chưa tiết lộ bất kỳ hình ảnh nội thất nào nhưng J Mays khẳng định EcoSport sẽ sở hữu không gian nội thất cao cấp và cầu kỳ, đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng.


"Động cơ EcoBoost 1.0Lmang đến phản ứng nhanh nhạy, công suất và mô-men xoắn lớn cùng sự êm ái khi hoạt động ở vận tốc thấp. Sản xuất khối động cơ cho tính năng hoạt động ấn tượng và mức tiêu hao nhiên liệu thấp đến vậy đã phản ánh sự cam kết của hãng Ford trong việc dẫn đầu làng xe 'xanh' thế giới", ông Joe Bakaj, kỹ sư động cơ toàn cầu của Ford, khẳng định.



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn