Siêu mẫu Kim Minh với trang sức PNJ

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012


Xuân mới, Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ giới thiệu những bộ sưu tập trang sức mới nhất, từ những dòng thế mạnh như kim cương, trang sức ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, trang sức đá màu đến những dòng trang sức thời trang như ECZ, kim cương đen trắng.


Không ngừng mở rộng hệ thống phân phối trên cả nước, vào ngày 26/12, PNJ khánh thành trụ sở chi nhánh PNJ miền Bắc và khai trương Trung tâm kim hoàn PNJ Hà Nội tại số 6A Phố Trần Nhân Tông, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng với mong muốn mang đến nhiều tiện ích mua sắm cho khách hàng cùng nhiều chương trình khuyến mãi.


PNJ khánh thành trụ sở chi nhánh miền Bắc và khai trương Trung tâm kim hoàn PNJ thứ 25 tại Hà Nội.


Cũng trong dịp này, nhãn hàng Yabling - dòng trang sức phụ kiện mới nhất của PNJ vừa trình làng bộ sưu tập “Let’s get Bling” mang những thiết kế đa dạng, độc đáo, được xi theo công nghệ Nano hiện đại, đảm bảo độ sáng đẹp và bền màu của sản phẩm cùng với chương trình khuyến mãi: mua 1 tặng 1; giảm giá 50.000 đồng cho mỗi hóa đơn từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng; giảm giá 100.000 đồng cho mỗi hóa đơn từ 500.000 đồng.






Hòa chung vào không khí đón xuân mới, cuộc thi “Khoảnh khắc Xuân về” do PNJ tổ chức tại địa chỉhttp://forum.pnj.com.vn/forum.php đã thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ. Bạn có thể chia sẻ những câu chuyện, cảm xúc vui buồn trong ngày xuân để có cơ hội sở hữu những giải thưởng hấp dẫn từ PNJ với tổng giá trị giải thưởng đến 30 triệu đồng.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn