Tháng 1/2012: 'Dế' giá rẻ thống lĩnh thị trường

Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2012


B118 cũng hỗ trợ đầy đủ các tính năng giải trí như nghe nhạc, xem phim và game bắn máy bay được cài sẵn trên máy. Ngoài ra, máy còn tích hợp khả năng nghe đài FM và đèn pin đi kèm. B118 trang bị pin dung lượng 1000 mAh cho phép đàm thoại liên tục 5 giờ và thời gian chờ lên đến 200 giờ.


Asha 200 có kết nối EDGE, thiết kế đơn giản, màn hình QVGA rộng 2,4 inch, bộ nhớ trong 64MB và cho phép mở rộng bằng thẻ microSD.


Ảnh minh họa


Ngoài ra, máy được trang bị đèn LED flash, khe cắm thẻ microSD có thể tăng dung lượng bộ nhớ lên đến 16GB cùng loa ngoài có thiết kế lớn dùng để nghe nhạc


Ngoài ra, Samsung E1050 tích hợp tính năng hạn chế thời gian gọi. Máy cũng cho phép người dùng chặn cuộc gọi lẫn tin nhắn từ những thuê bao quấy rối, làm phiền.


Máy cũng sở hữu một camera 2 megapixel ở mặt sau, bộ nhớ trong có dung lượng 10MB, có thể mở rộng thông lên đến 32GB thông qua thẻ microSD, Bluetooth 2.1, cổng micro USB, và tích hợp đài FM.


Hơn nữa Nokia 1280 cũng giúp cho việc liên lạc của người sử dụng trở nên đơn giản hơn nhờ bàn phím lớn cùng các phím tắt thuận tiện và menu trực quan.


Sản phẩm hỗ trợ hai SIM hai sóng online tiện lợi cho dùng SIM khuyến mãi. Q110 cũng hỗ trợ nghe nhạc với loa ngoài khá lớn, nghe đài FM không cần gắn tai nghe.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn