Tyra Banks ấn tượng với 'gái quê' Lê Thị Thúy

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2012


Nhận xét về 3 thí sinh của đêm chung kết VietNam's Next Top Model 2011, Tyra Banks cho thấy có một chút ưu ái và đồng cảm với thí sinh Lê Thúy về sự xuất xứ và cố gắng vượt khó của một cô gái "quê lên tỉnh".


- Tôi luôn nói đùa về tính cách của mình trên America’s Next Top Model. Mỗi lần đến các quốc gia khác, mọi người cứ nhìn tôi rồi kiểu: “Trời ạ, sao cô trông khác thế? Cô là ai trên TV chứ?” Rồi có lần tôi đang ngồi ở sân bay Malaysia, mọi người cứ đến rồi hỏi “Cô phải như vậy chứ (Làm mặt giận dữ)?” Đúng ra là tôi đã cố tình tạo nên tính cách đó khi xuất hiện trên truyền hình, còn cá tính thật của tôi có lẽ không đủ hấp dẫn với những chương trình như thế này. Kiểu như một Tyra đáng yêu thì không hợp lắm để làm BGK. Nhưng thực tế là nhân vật có cái cá tính khó khăn đó cũng là tôi, nên nhiều người hiểu lầm rằng Tyra Banks ngoài đời cũng như vậy. Nói tóm lại, tôi không nghĩ rằng tính cách tôi khó khăn, nghiêm túc như vậy, dù đôi khi thấy tôi trên TV lúc nào cũng la hét, ích kỉ và điên loạn. Nhưng đôi khi tôi cũng tự nhủ, mình nên đem những tính cách đó vào cuộc sống thực, thú vị đó chứ.


Hình ảnh đáng yêu của Tyra Banks trong buổi họp báo:































Trương Quốc Phong - Phương Giang



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn