Sao Hoa ngữ tiết lộ mẹo làm vòng 1 đầy

Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012


Nữ diễn viên Chu Nhân (Athena Chu): "Hoạt động trong ngành giải trí 15 năm nhưng người đẹp vẫn luôn duy trì danh hiệu nữ thần gợi cảm. Cô tâm sự: “Phụ nữ dĩ nhiên thích làm đẹp. Nhưng sức khỏe quan trọng nhất. Nếu hormon trong cơ thể không đủ, mọi người nhờ đến phẫu thuật nâng ngực nhưng lại rất nguy hiểm. Nếu bạn làm tổn thương cơ thể, đẹp chẳng giải quyết vấn đề gì. Tôi thường xuyên dùng kem massage ngực và không bao giờ mặc áo lót khi ngủ. Thực hiện đều đặn trong nhiều năm đã giúp tôi có một đôi gò bồng đảo như ý”.


Người đẹp Lâm Hy Lôi (Kelly Lin): “Tôi sử dụng kem massage ngực thường xuyên để bầu ngực luôn đầy đặn. Nếu bạn bơm ngực hoặc tiêm thuốc nang nguc có thể gây ra ung thư. Sẽ rất đáng sợ. Tôi sẽ không đánh đổi sức khỏe để lấy vẻ đẹp hình thể”.


Diễn viên Ngô Bội Từ (Pace Wu): Ngô Bội Từ thường khiến người đối diện bị hớp hồn với vòng một đẹp hoàn hảo. Cô chia sẻ: “Bạn thường ghen tỵ một cách mù quáng khi thấy người khác mặc trang phục trông rất sexy. Nhưng chúng ta phải tìm cách làm đẹp riêng, đặc biệt phải đảm bảo tốt cho sức khỏe. Tôi thường xuyên đến spa để được chăm sóc ngực đúng cách”.


Ca sĩ Thái Y Lâm (Jolin Tsai): Cô ca sĩ gợi cảm xứ Đài có vóc người nhỏ nhắn nhưng vòng một khá đầy đặn. Y Lâm cho biết: “Tôi là nghệ sĩ nên rất chú trọng chăm sóc vẻ ngoài. Tôi kết hợp giữa việc chăm sóc, massage ngực với việc ăn các chất bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe”.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn