Mua điện thoại nào tốt với giá 3 triệu?

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012


Cùng nằm trong seri điện thoại hai sim của Nokia, C2-03 là điện thoại thiết kế nắp trượt, màn hình cảm ứng đầu tiên của Nokia hỗ trợ hai sim hai sóng.


Đây là sản phẩm đầu tiên trong dòng Corby của Samsung với màn hình cảm ứng điện dung kích thước 2,8 inch độ phân giải 240 x 320 pixel. Corby sỡ hữu giao diện cảm ứng TouchWiz 2.0 UI và được cài sẵng các tính năng kết nối mạng xã hội như Facebook, Twitter, YouTube…


Asha 300 có kiểu dáng dạng thanh, màn hình cảm ứng cùng giao diện Symbian. Điện thoại này được xem là model tiếp nối dòng "chạm và bấm" của Nokia, có vi xử lý tốc độ 1GHz.


Di động cảm ứng Nokia 5233 được xem là chiếc điện thoại màn hình cảm ứng rẻ nhất của Nokia, ngang bằng với nhiều mẫu điện thoại cảm ứng như Cookie của LG hay Corby từ Samsung.


Samsung S5233 hay còn gọi là Samsung Star được thiết kế với kiểu dáng thời trang cá tính, rất tinh tế với các đường nét thon gọn nhẹ nhàng, thanh thoát khiến người dùng cầm dễ dàng trên tay. Màn hình cảm ứng cũng giúp người dùng chỉ cần lướt nhẹ là có thể thực hiện nhiều thao tác rất linh hoạt.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn