Câu chuyện đi tìm điện thoại Android thất lạc giữa biển người

Thứ Ba, 9 tháng 8, 2011


"Tôi đã dùng smartphone được gần 7 năm, và chưa từng bị mất điện thoại của mình hoặc nghĩ tới việc có ngày sẽ đánh mất chúng. Cho đến ngày thứ 6 tuần trước tôi đã gặp phải một sự cố hy hữu trên chiếc taxi tại sân bay San Diego. Túi quần sóc của tôi bị rách lúc nào không biết, vì vậy mà chiếc Android thân yêu đã không cánh mà bay.


Làm sao có thể tìm được một chiếc điện thoại trong vô số những chiếc taxi trong thành phố?


Gara nhà tên tài xế cơ hội.


Cửa hàng chuyển dịch vụ mạng.


Một bãi đất trống, nơi dễ dàng phi tang.


Nơi tên tài xế bị tóm gọn.


Nhờ Plan B mà khổ chủ cũng đã tìm lại được chiếc Droid của mình.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn