10 mẫu xe ưa thích của giới cầu thủ bóng đá

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2012



Khi nhìn vào danh sách 10 mẫu xe ưa thích nhất của giới cầu thủ bóng đá, bạn đừng mong tìm thấy những cái tên như Porsche, Ferrari hay Lamborghini. Ngược lại, các cầu thủ lại thích lái những chiếc xe thông thường như Audi A3.


Những chiếc xe hết sức bình thường và quen thuộc chính là điểm bất ngờ nhất của danh sách do MWA đưa ra. Không phải cầu thủ nào cũng có thói quen mua sắm siêu xe hoặc xế độc. Thay vào đó, họ cũng chi tiền cho những cỗ máy 4 bánh phổ biến như BMW 3-Series M Sport. Tất nhiên, đối với nhiều người, đây là mẫu xe thực sự đáng mơ ước. Tuy nhiên, với các cầu thủ bóng đá, BMW 3-Series M Sport dường như là một lựa chọn không có gì quá đặc biệt.


Là mẫu SUV cao cấp đến từ Đức và được rất nhiều người ưa thích, Mercedes-Benz M-Class không tạo quá nhiều bất ngờ khi xuất hiện trong danh sách của MWA. Thậm chí, M-Class còn vượt qua Cayenne khi "đồng hương" nhà Porsche thậm chí còn không được MWA kể tên.


Đây lại là một cái tên không được nhiều người đoán ra. Bản thân phiên bản AMG thể thao của Mercedes-Benz E-Class lại không có tên trong danh sách.


Dòng xe sang đến từ Anh quốc có lẽ là lựa chọn phù hợp nhất theo suy nghĩ của nhiều người khi không ít cầu thủ kiếm được số tiền 100.000 bảng Anh/tuần. Rõ ràng, so với những mẫu xe đã được liệt kê ở trên, Bentley Continental GT và GTC trị giá từ 135.000 bảng Anh trở lên có lẽ mới là "bạn đồng hành" phù hợp của các cầu thủ bóng đá, cụ thể như Emmanuel Adebayor hay Cristiano Ronaldo.


Khi không sử dụng xe SUV, các cầu thủ bóng đá lái xế gì? Đó chính là Audi A5. Hãng MWA không nêu rõ phiên bản nào của Audi A5 được các chân sút ưa chuộng. Tuy nhiên, có vẻ như Audi A5 RS hoặc S V8 thường xuyên lọt vào mắt xanh các cầu thủ bóng đá hơn là phiên bản TSI 1.8.


Chẳng có gì ngạc nhiên khi mẫu SUV cao cấp BMW X5 đến từ Đức giành vị trí thứ 4 trong danh sách của MWA. Ví dụ điển hình cho các cầu thủ "mê" BMW X5 chính là Ashley Cole. Tuy nhiên, mức độ phổ biến của BMW X5 trong giới cầu thủ vẫn không thể bằng "đàn anh" X6.


Đối với những cầu thủ ưa thích dòng SUV hầm hố, BMW X6 chính là lựa chọn lý tưởng. Với kiểu dáng lai dòng xe coupe khá mượt mà, BMW X6 đã chiếm cảm tình của không ít khách hàng, trong đó có giới "quần đùi, áo số".


Khi nhắc đến những mẫu xe ưa thích của giới cầu thủ, nhiều người sẽ lập tức nghĩ đến Range Rover Sport. Tuy nhiên, mẫu SUV đồ sộ nước Anh lại chỉ đứng ở vị trí thứ 2 về mức độ phổ biến trong làng bóng đá. Hiện nay, có khá nhiều cầu thủ nổi tiếng đang sở hữu Range Rover Sport, điển hình như Jamie Carragher, Stan Collymore và Andrei Arshavin.


Hẳn hãng Audi sẽ rất tự hào khi chứng kiến đến 3 sản phẩm lọt vào danh sách 10 mẫu xe ưa thích của giới cầu thủ. Đặc biệt hơn, mẫu SUV Audi Q7 còn đứng đầu danh sách. Không phải là một mẫu xe quá đắt tiền nhưng Audi Q7 lại lấy lòng không ít chân sút như Dirk Kuyt, Peter Crouch và Javier Mascherano.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn