4 mỹ nữ tuổi thìn gợi cảm của thế giới

Thứ Năm, 26 tháng 1, 2012


Năm ngoái, cô lọt vào top ten những siêu mẫu đắt giá nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn với thu nhập 3 triệu USD/ năm (tương đường với hơn 60 tỷ). Năm nay, Candice Swanepoel tiếp tục được lựa chọn là chân dài chắp cánh cho sản phẩm nội y của Victoria's Secret với những bản hợp đồng béo bở mà mọi chân dài đều mơ ước.


Candice Swanepoel là chân dài được lựa chọn cho sản phẩm nội y với nét đẹp trong sáng lôi cuốn.



Từ khi xuất hiện và tỏa sáng cho tới nay, Candice Swanepoel luôn được ca ngợi là siêu mẫu xinh đẹp, đắt giá nhất nhì Nam Phi.



Coco Rocha được tạp chí Vogue của Mỹ bình chọn là một trong những “Những siêu mẫu thành công nhất thế giới năm 2007”. Khuôn mặt thánh thiện, đôi mắt xanh hút hồn của CoCo Rocha khiến không ít người mê đắm trong những shoot hình quảng cáo. Cô từng là gương mặt quảng cáo đắt giá của Balenciaga, Dolce & Gabbana, Lanvin, The Gap, Tommy Hilfiger và mùa xuân/hè 2008 này, cô là người mẫu của nước hoa Elle Yves Saint Laurent, thời trang Christian Dior, Chanel...



4 mỹ nữ tuổi thìn gợi cảm của thế giới, Thời trang, Emma Stone, Vanessa hudgens, Coco Rocha, Candice Swanepoel, thoi trang,


Là ngôi sao trẻ đầy triển vọng với những vai diễn nặng ký trong các bộ phim ăn khách Hollywood, Emma Stone còn nổi tiếng bởi gu thời trang thanh lịch và hấp dẫn. Cô cũng là người rất chịu khó thay đổi bản thân qua việc thử nghiệm các phong cách mới.


Khuôn mặt trắng lốm đốm tàn nhang, đôi môi luôn cười và mái tóc gợi cảm là những điều khiến Emma Stone trở nên khác biệt.


Nhờ có vẻ đẹp riêng biệt, làn da trắng sứ cùng đôi mắt hút hồn, Emma Stone cũng được rất nhiều hãng thời trang danh giá cũng như các tạp chí thời trang nổi tiếng mời làm mẫu.


Vanessa Hudgens, kiều nữ khiến bao chàng trai ngất ngây với vai diễn trong "High School Musical". Không chỉ được biết đến bởi vai diễn để đời này, cô còn khiến người ta nhớ đến bởi vẻ đẹp nóng bỏng, rực lửa và lối ăn mặc cá tính nhưng không kém phần khêu gợi. Vừa qua, tại lễ trao giải People’s Choice 2012 (diễn ra ngày 11/1), cô còn được vinh danh là “nữ hoàng thảm đỏ năm 2011”. Ít ai biết rằng, “nữ hoàng” này cũng chỉ cao chưa đầy 1m55.


Không chỉ được biết đến bởi vai diễn để đời này, cô còn khiến người ta nhớ đến bởi vẻ đẹp nóng bỏng, rực lửa


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn