6 stylist Việt nổi bật nhất 2011

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012


Đăng Tuấn - stylist chuộng "gu Tây"


Những hình ảnh do stylist Đăng Tuấn dựng.



Ảnh do stylist Đăng Tuấn thực hiện luôn được đầu tư về trang phục, make-up, hair đồng thời chú ý đến cách tạo dáng của mẫu, khai thác tối đa về ánh sáng và bố cục với nét hiện đại, sang trọng để làm toát lên vẻ biểu cảm của các người mẫu.


Bắt kịp xu hướng và luôn tạo được ấn tượng sang trọng và mang phong cách fashion, những bộ ảnh do stylist Đăng Tuấn thực hiện luôn tạo được ấn tượng với độc giả và giới chuyên môn.


Tăng Bảo Quyên trong một bộ ảnh do Nguyễn Thiên Khiêm dựng.


Những bộ ảnh Nguyễn Thiện Khiêm dựng thường mang chút hoài niệm, cổ điển và nổi bật với phong cách thời trang của thập niên 60 - 70, mang chút âm hưởng của châu Âu. Anh gắn liền với tên tuổi của nhiếp ảnh gia Quốc Huy cùng chuyên gia trang điểm Hạ My.


Các model thường xuyên cộng tác với Nguyễn Thiện Khiêm gồm có: Anh Thư, Tuyết Ngọc, Midu, Phú Long, Ngọc Lan, Nguyễn Nhật Vũ... Hiện nay, ngoài dựng ảnh thời trang cho người mẫu, Nguyễn Thiện Khiêm còn tham gia dựng ảnh bìa album cho khá nhiều ca sĩ.


Người mẫu Hoàng Yến trong một bộ ảnh ấn tượng do Đỗ Long dàn dựng.


Hồng Quế gợi cảm và ấn tượng trong bộ ảnh được dựng trong năm 2011 của Đỗ Long.


Trẻ trung và luôn mang đến sự tươi tắn, lãng mạn cho người thưởng lãm, Ruby Võ gây ấn tượng với những bộ ảnh khai thác nét tươi tắn, rạng ngời của các nữ model xinh xắn như Bảo Trân, Diễm My 9X, siêu mẫu Kiều Ngân, Kim Minh, Phương Trinh...


Rất có duyên với các người mẫu trẻ, bộ ảnh Ruby Võ dựng cho mẫu nhí Bảo Trân từng được báo chí Trung Quốc lấy về và tôn vinh cô bé như một hiện tượng nhờ khai thác được nét đáng yêu, trong trẻo nơi người mẫu.


Siêu mẫu Phan Như Thảo trong một bộ ảnh do Ruby Võ dàn dựng trong năm 2011.


Vân Trang trong một bộ ảnh do Tân Đà Lạt làm stylist.


Lan Ngọc và Cao Lâm Viên trong bộ ảnh được dựng trong năm 2011 của Tân Đà Lạt.


Anh Thư sang trọng và hiện đại trong bộ ảnh được Aaron Kwok Nguyễn Vũ dàn dựng.


Lan Ngọc trong trẻo trong bộ ảnh do Aaron Kwok dựng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn