Angelina & Brad Pitt nắm tay nhau đến 'Quả cầu vàng'

Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2012


Cặpđôi Brad Pitt vàAngelina Jolie bao giờ cũng thật tuyệt vời khi xuất hiện bên cạnh nhau.Angelina Jolie trong chiếc đầm dài màu pastel của Atelier Versace, điểm nhấn của chiếc đầm là lớp cổ áo lật màu đỏ và phầnthân váy xẻ cao khoe đôi chân của nàng.


Người đẹp để lại ấn tượng với phongcách thời trang khá ổn định.


Son đỏ và đôi mắt lấp lánh hạnh phúc, nàng điểm trang thêm cho nhan sắc với bông taiLorraine Schwartz rất sang trọng.


Sang trọng và lịch lãm bên cạnhngười đẹp Angelina Jolie, quý ông Brad đã chọn một bộ lễphục màu đen cổ điển của nhà Salvatore Ferragamo.


Cả Brad và Angelina đều được đề cử nămnay. Brad được đề cử là nam diễn viên tốt nhất trong Moneyball và cũng là namdiễn viên có diễn xuất xuất sắc nhất và Angelina được đề cử cho các hoạt độngtích cực của cô trong phim “Land of Blood and honey”.


Charlize xuất hiện với đầm dài của Diorvới đường xẻ khe đùi cao, cổ chữ Vgợi cảm.



Chọn tone màu đen truyền thống, nhưng bộ cánh vô cùng đặc sắc của Rooney Mara nhận được nhiều lời tán thưởng, những nút thắt duyên dáng phía trước khiến cô nàng trở nên vô cùng quyến rũ, chiếc váy cũng giúp tôn lên chiếc lưng ong gợi cảm của Rooney Mara.


Ngoài tone màu đen được yêu thích,tone màu đỏ cũng là lựa chọn của nhiều người đẹp. Reese Witherspoon chọn đầm đuôi cá, cúp ngực và trang sức đính kim cương.


Emma Stone xuất hiện với đầm dài màu mận pha đỏ hiệu Lanvin, chiếc dây lưng gắn con đại bàng khảm đá quý nổi bật trênnhững nếp xếp pli mềm mại, cô ấy trông giống như một siêu anh hùng thời trang.



Claire Danes vàKate Winslet chọn tone màu đen và trắng, được xem là tone màu thời thượng nhất thời điểm này.


Julianna Margulies gây ấn tượng mạnh trong một bộváy màu tím dài phía trước kín cổng cao tườngnhưng phía sau để lộ khoảng lưng trần gợi cảm. Julianna là nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vaidiễn trong phim "Good Wife".


Jessica Albatrong trang phục của Gucci

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn