Đánh giá - nhận xét: Màn hình Philips 248C3LH - PC World VN

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2012


Màn hình Philips 248C3LH sử dụng công nghệ đèn nền LED, độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel), hiển thị hình ảnh sắc nét với góc nhìn 170o/160o. Thời gian đáp ứng nhanh nhất hiện nay (2ms) cùng độ sáng 300cd/m2 và độ tương phản động đạt đến 20.000.000:1, Philips 248C3LH cho hình ảnh mịn và không gây mỏi mắt cho người xem.


Trình đơn trình bày hình rõ ràng, dễ hiểu, cho phép điều chỉnh độ tương phản, độ sáng.... đặc biệt, người dùng còn có hể tùy chọn các công nghệ: SmartKolor tăng cường màu sắc cho phim ảnh; SmartTxt thêm độ sắc nét để nâng cao chất lượng hiển thị văn bản, hình ảnh; SmartResponse tăng thời gian đáp ứng; và SmartContrast hỗ trợ tùy chọn tương phản.



Các hiệu chỉnh thông dụng khác.


Màn hình hỗ trợ các chế độ hiển thị: văn bản(Text), văn phòng (Office), xem ảnh (Photo), xem phim (Movie), chơi game (Game), tiết kiệm điện (Economy) hay chế độ mặc định (off). Trong các thử nghiệm hiển thị hình ảnh tại Test Lab, màn hình thể hiện khá tốt ở chế độ mặc định khi phần lớn các hình ảnh thử nghiệm đều rõ nét. Các bước chuyển của sắc xám tương đối đều, phân biệt khá đầy đủ các mức trong 2 dải màu sáng/tối (tuy còn chưa phân biệt được 2 mức sáng nhất/tối nhất). Màu sắc hình ảnh hiển thị đầy đủ, phong phú; bước chuyển màu mượt dù khó phân biệt các mức sáng nhất ở dãy màu hồng và màu tím. Hình ảnh hiển thị trung thực và chi tiết tuy có vẻ hơi sáng ở các chế độ khác nhau. Với hình ảnh dạng văn bản Microsoft Word và Excel, màn hình hiển thị tương đối tốt: chữ đen nền trắng lẫn chữ trắng nền đen đều rõ nét. Tuy nhiên với co chữ nhỏ (9 pixel), biên chữ hơi nhòe ở các góc.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn