By <i><b>EmVân</b></i> <b><i>Pcworld-com.blogspot.com </i></b> chúc tết

Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2012
Quanh đi quần lại vậy là lại hết một năm, By EmVân Pcworld-com.blogspot.com đã có mặt trên net chào mừng cái tết thứ 2. Do năm Tân Mão sắp qua là năm thiếu nên tết Nhâm Thìn sẽ đến sớm lọt ngay vào tháng 1 dương lịch và đặc biệt lại không có ngày 30 tết - Tức là Tất niên năm nay mọi người phải tồ chức vào ngày 29 và trời đất xoay vần: năm sau sẽ là năm nhuần âm lịch, cái tế sẽ đến trễ lọt vào tháng 2 dương lịch.

^ Walpaper

Trong những ngày qua, mình dù rất bận bịu trong những ngày giáp tết nhưng cũng cố gắng rất nhiều trong việc post những bài liên quan về phong tục ngày xuân, lễ hội đường hoa 3 miền, chương trình bắn pháo hoa giao thừa khắp nước, ngày tết khắp nơi... Chung quy là tương đối khá đầy đủ về một mùa xuân đã đến thật gần.

Nhìn lại năm qua: Dù chỉ là một trang blog nhưng mình nghĩ By EmVân Pcworld-com.blogspot.com cũng là một chút gì đó có ích cho bạn, cho những người đam mê khám phá mọi vùng miền của đất nước Việt Nam tươi đẹp này. Đất nước mình chưa phải là giàu, cũng chưa chắc là đã hiện đại trong kình doanh du lịch nhưng nếu bạn đi và cảm nhận được thì sẽ thấy không có nơi nào hơn được chính quê hương mình cả.

Cuối năm qua cũng là lúc mình tậu hẳn một domain cho blog: www.dulichgo.com. Người khác thì cho rằng đây là dịp đáng chúc mừng nhưng với mình là một... đại họa vì domain mới làm mất trắng 2/3 lượng truy cập. Có lẽ nếu gặp những bạn biết SEO chuyện nghiệp thì đây không là vấn đề quá trầm trọng. Riêng mình thì chỉ có chữ "nhẫn" kề bên. Vậy thì đành nhắm mắt đưa chân, vài ba tháng nữa rồi tất cả sẽ về như cũ thôi - mình nghĩ vậy.

Trong những ngày đầu xuân: mọi năm thì mình chỉ ở nhà... nhưng tết Nhâm Thìn này khác tý chút: Ngay sớm mùng 1, mình sẽ đi Củ Chi và nghỉ dưỡng vài ngày tại Làng an dưỡng Ba Thương. Trong vài ba ngày nghỉ này thì cũng như mọi khi: mình sẽ không thể post bài lên By EmVân Pcworld-com.blogspot.com cho đến lúc về nhà (Nơi này có Wifi - mình thì không có laptop, he he).
Tết là dịp mắc mỏ, toàn giá trên trời thôi nhưng ở chốn này mình sẽ tránh được việc "chặt chém" theo kiểu "tết mà" (thật ra mình ở đây cũng là kết hợp với công việc luôn). Mong là vài ngày ở đây cũng sẽ có nhiều chuyện hay hay để đưa lên cho các bạn xem chơi.

Riêng chuyến phượt đầu năm mình dự định trực chỉ Đà Nẳng sau khi hết "mùng" lẫn "mền", tức là khoảng hết tháng giêng - lúc mà "thời giá" không còn bị biến động vì "lễ tết" nữa.

Mừng xuân đến: Điền Gia Dũng mình cùng những người cộng tác xin chúc các bạn một năm mới dồi dào sức khỏe, mọi ước nguyện đều đạt được trong cả năm.

Chúc bạn vững bước trên những nẻo đường khám phá, chúc bạn truy tìm được lắm nơi chốn xứng tầm thưởng ngoạn của dân phượt, chúc bạn không đánh rớt máy ảnh... xuống suối, chúc bạn không dính đinh tặc, không pan hay... cháy xe giữa đường.

CHÚC BẠN NĂM MỚI 2012 được:

- Lưng tầm HẠNH PHÚC đủ giữ tâm hồn bạn được ngọt ngào.
- Vừa đủ THỬ THÁCH để giữ bạn giữ lòng kiên nhẫn.
- Xêm xêm HY VỌNG đủ giữ cho bạn được hạnh phúc.
- Một chút THẤT BẠI để bạn mãi khiêm nhường.
- Vài miếng THÀNH CÔNG để giữ bạn mãi nhiệt tâm.
- Đôi đứa BẠN BÈ để bạn được an ủi.
- Dăm lon TIỀN CỦA đủ đáp ứng các nhu cầu vật chất của bạn.
- Một tá NHIỆT TÌNH để bạn cho đời thêm hân hoan.
Và... Lưng lửng NIỀM TIN đủ xua tan những thất vọng.

Điền Gia Dũng
By EmVân Pcworld-com.blogspot.com
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn