Các sản phẩm đồ chơi số ấn tượng trong ngày 11/1

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2012


Một số hình ảnh mới nhất về sản phẩm này:













Video về sản phẩm:


Chiếc HDTV tích hợp Wifi này sẽ chính thức được bày bán với mức giá 6499 USD (~ 130 triệu VNĐ) vào tháng 4 tới đây.






Karotz - Thiết bị kết nối với Facebook và Twitter


Công ty Violet cũng đã cho ra đời 2 ứng dụng sử dụng sản phẩm này dành riêng cho Android và iOS. Thiết bị có giá khởi điểm dự kiến là 129 USD (~ 2,6 triệu VNĐ)








Video về thiết bị Karotz:



Đây là một thiết bị thu nhận email và các thông tin dữ liệu RSS qua sóng wifi, sản phẩm sẽ được bày bán vào tháng 3 với mức giá 50 USD (~ 1 triệu VNĐ).






Công cụ kết nối tín hiệu Boxee Box Live TV


Công cụ này cho phép người sử dụng kết nối tín hiệu ăng ten vào một thiết bị và lựa chọn theo dõi các kênh truyền hình mà không mất cước phí hàng tháng. Hệ thống cũng được tích hợp tính năng Facebook, cho phép theo dõi bạn bè đang xem các kênh nào và hiển thị thông tin cá nhân ngay trong box nhỏ dưới kênh đó. Sản phẩm sẽ chính thức được bày bán vào cuối tháng 1 này với mức giá 50 USD (~ 1 triệu VNĐ).




Video về sản phẩm:



Hãng Lenovo giới thiệu một sản phẩm all-in-one vừa là một chiếc máy tính để bàn, vừa là một chiếc bàn cảm ứng theo dạng Surface chỉ sau thao tác đơn giản là xoay màn hình theo phương nằm ngang. Sở hữu màn hình 27 inch và chỉ mỏng 24,5mm, tích hợp cảm ứng 10 điểm, sản phẩm này khá thu hút sự chú ý của cánh báo giới trong ngày hôm nay.









Video về sản phẩm IdeaCentre A720:



Mikey Digital và Spark Digital vốn là các sản phẩm được dành cho iPhone và iPad vẫn giữ được hình ảnh thiết kế khá giống với các sản phẩm cùng dòng, trong khi sản phẩm microphone Tiki có thiết kế bắt mắt giống với hình dạng của một chú ốc sên,










Thiết bị tạo năng lượng từ phương pháp hóa học SiGNa Chemistry và PowerTrekk


Sản phẩm có mức giá 299 USD (~ 6 triệu VNĐ) có khả năng cung cấp năng lượng và sạc các thiết bị chạy pin có cổng kết nối USB bằng phương pháp hóa học.








Ảnh và video:Engadget

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn