Cars of the year - Những chiếc xe tốt nhất năm 2011

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012


Tiếp sau Vespa LX, Piaggio Liberty và Zip, Fly là chiếc xe được Piaggio đưa vào lắp ráp tại Việt Nam. Thiết kế xe nhỏ gọn phù hợp với vóc dáng phụ nữ Châu Á. Xe dài 1.890 mm, rộng 765 mm, chiều cao yên 735 mm với 5 màu: đỏ, đen, trắng, xanh tím than và hồng ngọc trai. Dung tích bình xăng 6,6 lít.


Phiên bản mới của Piaggio Fly có nhiều khác biệt so với phiên bản cũ. Có thể nhìn thấy rõ nhất là phần đầu xe chịu nhiều ảnh hưởng từ thiết kế của Liberty. Các chi tiết ắc-quy, vỏ nhựa, dây điện, giảm xóc, lốp… đã được nội địa hóa.



Điểm nổi bật của Piaggio Fly mới là hệ thống khóa từ chống trộm với đèn tín hiệu hiển thị trên mặt đồng hồ, nắp bình xăng ở vị trí thuận tiện khiến bạn hoàn toàn có thể ngồi yên trên xe khi đổ xăng và cốp xe rộng có thể chứa đến 3 chiếc mũ bảo hiểm. Tuy nhiên, điều khiến Piaggio mới được lòng phụ nữ nhất chính là cơ chế phun xăng điện tử, tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều so với phiên bản cũ. Theo thông số đưa ra bởi nhà sản xuất, 1 lít xăng đổ cho xe Piaggio Fly mới có thể đi được 40km.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn