Chỉnh sửa ảnh trong iPhone

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2012


Photogene for iPad là chương trình biên tập ảnh cựckỳ xuất sắc trên iPad. Nó giúp bạn làm rõ các chi tiết bị mờ, nhuộm màu hoặcthêm sắc màu cho ảnh,… và nhiều hiệu ứng hay khác mà bạn cần có trong thiết bịcủa mình.




Photogene for iPad có dung lượng 6.4 MB, giá 2,99USD, tải từ địa chỉhttp://tinyurl.com/336o3s9.Sau khi cài đặt, bạn mở chương trình lên rồi chọn tấm hình muốn biên tập rồitheo menu hiện ra để thao tác các nội dung mình muốn để biến bức ảnh như ý muốn.Một lưu ý quan trọng là chương trình này chỉ chạy trên máy tính bảng iPad màthôi.


Bạn muốn biên tập ảnh trong điện thoại iPhone, hãysử dụng đến chương trình Photoshop (tải tạihttp://tinyurl.com/ygw7prg,ứng dụng miễn phí, dung lượng 7.2 MB). Đây là một phiên bản thu gọn của chươngtrình Adobe Photoshop nổi tiếng và được tinh giản để có thể chạy ổn định trêniPhone với các sử dụng cũng tương tự Adobe Photoshop. Phần mềm này cũng có thểdùng trên iPad, iPod.


Với những tấm hình chụp được, bạn muốn thêm các chúthích vui cho chúng để mọi thứ trông ngộ nghĩnh hơn? Thường để làm việc đó bạncần đến các chương trình chuyên dụng trên máy tính. Tuy nhiên, với StripDesigner thì mọi việc có thể được thực hiện ngay trên iPhone một cách dễ dàng.


Camera Genius tải trực tiếp từ địa chỉhttp://tinyurl.com/yjlgtb9 với dung lượng14.1 MB và giá bán là 0,99 USD. Sau khi cài đặt xong, bạn mở ứng dụng trongđiện thoại lên, khi ấy, nó sẽ tự động kết nối với camera của máy và hiển thịmenu lệnh nhằm giúp bạn có thể chụp được các tấm hình với nhiều tùy chọn độcđáo hơn. Tùy theo mục đích chụp mà bạn chọn hiệu ứng tương thích để bức ảnh đẹphơn. Phần mềm này cũng có thể dùng trên iPad, iPod.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn