Cosmos II: 'Chiến binh thép' của Cooler Master

Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2012


Lấy cảm hứng từ kiểu dáng của những chiếc siêu xe sang trọng, vỏ ngoài của Cosmos II làm bằng nhôm cao cấp, thép không gỉ và lưới kim loại. Ngoài dáng vẻ hầm hố, Cosmos II còn được cải thiện các chi tiết bên trong nhằm hỗ trợ các công nghệ làm mát mới nhất, giữ hệ thống luôn hoạt động hết công suất mà vẫn ổn định, chất liệu nhôm và thép cứng cáp giúp bảo vệ các thiết bị bên trong thùng máy trước những va đập mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.




Thiết kế hỗ trợ tản nhiệt nước


Ngoài ra, người dùng còn có thể tự trang bị thêm rad tản nhiệt nước loại 120 mm và 140 mm tại vị trí phía sau ống xả, tăng cường khả năng làm mát tối đa.




Hỗ trợ phần cứng



Khay chứa bo mạch chủ của Cosmos II khá rộng rãi nên dễ dàng tương thích với hầu hết các bo mạch chủ phổ biến hiện nay, kể cả XL-ATX.



Hệ thống quản lý dây nối


Phía trên đỉnh Cosmos II là bảng điều khiển gồm 6 cổng USB (4 cổng USB 2.0 và 2 cổng USB 3.0), cổng kết nối âm thanh, các nút chức năng kèm đèn LED và bảng thông báo tốc độ quay của quạt.



Cosmos II sẽ chính thức có mặt tại thị trường châu Âu trong tháng Giêng năm 2012 với mức giá 450 USD (khoảng 9.350.000 đồng).

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn