David Beckham rao bán 'bóng ma' Rolls-Royce Phantom

Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2012



Sau đó, "bóng ma" Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe màu đen tuyền của David Beckham đã trở thành một trong những chiếc xe nổi tiếng nhất của làng giải trí Hollywood. Tiếc thay, thời gian gắn bó của chiếc xe với gia đình nhà Becks lại không kéo dài thêm khi chân sút 36 tuổi quyết định rao bán "cục cưng" một thời trên eBay với giá 250.000 bảng Anh (khoảng 392.731 USD).


Có thể nói, Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe màu đen tuyền là một viên ngọc quý trong bộ sưu tập xế hộp "khủng" của danh thủ chịu chơi David Beckham. Hiện nay, "cựu binh" của Manchester United đang sở hữu trong tay không ít những mẫu xe nổi tiếng như Range Rover, Porsche 911 và Jeep Wrangler.


Cung cấp sức mạnh cho "bóng ma" Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe màu đen tuyền của David Beckham vẫn là khối động cơ V12, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất 450 bhp. Nhờ đó, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 241 km/h. Chỉ có điều, chiếc xe lại tiêu tốn quá nhiều nhiên liệu, cụ thể là 21,38 lít/100 km.


Theo lời miêu tả của đại lý Towbin Motorcars, chiếc xe được bảo dưỡng rất cẩn thận và thuộc quyền sở hữu của một người "không hút thuốc". Có vẻ như David Beckham rao bán chiếc Phantom Drophead Coupe đặc biệt để dọn chỗ cho một thành viên khác nhà Rolls-Royce. Một số nguồn tin cho biết, chân sút điển trai hiện đang chờ nhận chiếc Rolls-Royce Ghost mới.



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn