Hành trình trở thành Top Model của Hoàng Thùy

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012


Cô gái đến từ Thanh Hóa có tuổi theo giấy khai sinh là 19, tuổi thật là 18 (1993). Cô sở hữu chiều cao 1m77, nặng 44 kg với các số đo 76-58-85. Thùy đang là sinh viên năm 2 của trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội.


Hoàng Thùy là gương mặt sáng giá ngay từ ban đầu của cuộc thi. Giám khảo Đỗ Mạnh Cường ngay từ khi bắt gặp cô gái này ở vòng casting tại Hà Nội đã không khỏi ngỡ ngàng. Anh từng chia sẻ, dù Thùy có đoạt giải hay không, cô vẫn sẽ là gương mặt "first face" (người mở màn) cho các bộ sưu tập của anh trong thời gian tới. (Thùy đã diễn mở màn cho sưu tập mùa Đông của Đỗ Mạnh Cường trong sô diễn tại Singapore).


Cô gái 19 tuổi thử thách trình diễn catwalk với giày guốc ngựa.


Giám khảo Nam Trung cũng dành nhiều lời khen cho Thùy về chỉ số hình thể. Theo anh, từ khuôn mặt đến vóc dáng của cô đều toát lên sự cân đối, hài hòa, vừa giữ được vẻ lạnh của một người mẫu nhưng không quá xa cách.


Riêng giám khảo Xuân Lan thì bị "choáng ngợp" bởi cách chọn trang phục và trang điểm không thể chê vào đâu được của Thùy ở tập thứ 3. Cô đã khiến mọi người phải chú ý khi xuất hiện và sải bước catwalk ngay trên đường phố với bộ trang phục cùng phong cách trang điểm "ton sur ton" cá tính.



Cô gái 19 tuổi là một trong số ít các thí sinh chả sợ hãi bất kỳ thử thách nào từ giám khảo và chương trình đưa ra.


Thùy trở thành người có bức ảnh đẹp nhất trong phần thử thách chụp ảnh với nhện độc.


Hoàng Thùy sau khi trải qua cuộc lột xác về hình ảnh.



Bức ảnh trong phần thử thách chụp ảnh dưới mặt nước.


Hoàng Thùy trong phần thử thách khoe dáng với lụa.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn