Hoàng Thùy giành ngôi quán quân VN's Next Top Model

Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2012


Các thí sinh VNTM mở màn bằng bộ sưu tập đen bí hiểm.


Như một phần thông tin đã được bật mí, các khán giả nín thở ngắm nhìn giây phút “giáng trần” của 3 nàng tiên váy trắng Lê Thị Thúy, Trà My, Hoàng Thùy.


Gặp chút rắc rối khi chiếc cáp treo bị đơ, Trà My loay hoay một lúc mới có thể hạ cánh, "hoa hậu gấu bông" còn vấp phải váy khi catwalk nhưng vẫn giữ được vẻ mặt tươi tắn và sự bình tĩnh.


Trong phần thi catwalk chính thức, Top 3 VNTM lại lần lượt từ trên không bước xuống sàn catwalk trong những bộ váy voan đen cá tính của Đỗ Mạnh Cường. Nhiều người nhận thấy đêm chung kết, Lê Thị Thúy có những bước đi catwalk rất xuất sắc.


3 cô gái lột bỏ những chiếc áo voan để khoe vóc dáng trong bộ bikini trắng.


Xuân Lan cùng Top 3 VNTM nhìn lại hình ảnh của 3 người trên bìa tạp chí Her World và tuyên bố người bị loại khỏi top 2 là...


....Lê Thị Thúy, kết quả này đã xua tan sự lo lắng của nhiều khán giả về một kịch bản "vịt hóa thiên nga" như năm 2010.


Đề tài của phần thi Photoshoot là tạo dáng trong bối cảnh một vở nhạc kịch. Hoàng Thùy, Trà My hóa thân vào những nàng vũ nữ bên cạnh 4 chàng bạn diễn. Ngay sau phần Photoshoot, hai bức hình đã được đưa lên màn hình để so sánh. Giám khảo Nam Trung bắt đầu hé mở về quyết định cuối cùng.


Tuyết Lan mở đầu cho bộ sưu tập màu trắng, những gương mặt quen thuộc của VNTM 2011 lần lượt xuất hiện: Nguyễn Thị Tuyết, Lê Thị Phương, Thùy Trang... Nhiều người đang tò mò khi thấy Phương Nghi, Hoàng Oanh - 2 thí sinh dính vào vụ kiện 5 tỉ - vắng mặt.


Nếu như năm ngoái, top 2 bước ra trong những bộ váy đỏ bồng bềnh như lửa thì đêm chung kết của mùa thi thứ hai, á quân và quán quân diện hai bộ đầm trắng xóa như những đám mây. Giây phút công bố tên của vị quán quân đã đến.


Hình người chiến thắng hiện dần trên bìa tạp chí Her World, Hoàng Thùy vỡ òa hạnh phúc khi nhận ra tấm ảnh của mình .


Cô gái mạnh mẽ đã không kìm được nước mắt. Hoàng Thùy đến từ Thanh Hóa, cao 1m76, nặng 44 kg với các số đo 75.5-58.5-84.5, cô sinh viên trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội đã có một chặng đường chứng tỏ bản thân hết sức thuyết phục. Có một vài thông tin ngoài lề cho biết siêu mẫu Tyra Bank đặc biệt rất thích Hoàng Thùy và đã yêu cầu BTC cung cấp thêm thông tin và clip về riêng thí sinh này trước đêm chung kết.


Chiến thắng của Thùy khép lại một mùa VNTM trọn vẹn. Sở hữu một gương mặt lạnh rất thời trang, một tham vọng lớn hơn bất kỳ thí sinh nào, Hoàng Thị Thùy hứa hẹn sẽ là một người mẫu sáng giá của làng thời trang Việt trong thời gian tới.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn