Hồng Nhung tiết lộ bí quyết trẻ đẹp

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2012


Hồng Nhung trẻ mãi với thời gian bên cạnh chị Diễm Hằng – giám đốc Mimi Clinic & Spa.


Xuất hiện từ rất sớm, chị Bống bị diễn viên điển trai Bình Minh bắt cóc và yêu cầu chị chia sẻ bí quyết làm đẹp cho bà xã Anh Thơ đang ngồi bên dưới và quý khách.


Biết được bí quyết có làn da trẻ và khỏe của Quang Dũng, chị Bống và Bình Minh đã kéo anh lên sân khấu để chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp tại Mimi Spa với mọi người.


Chị Diễm Hằng, Giám đốc Mimi Spa giải thích thêm với Hồng Nhung, Bình Minh, Quang Dũng về bước đột phá trong công nghệ giảm béo này.


Các sao chạy sô vì trùng rất nhiều sự kiện trong ngày 8/1, đặc biệt là sự kiện Next Top Model. Tuy nhiên, á hậu Thu Hương và các sao đã tranh thủ có mặt tại Sofitel để chúc mừng chị Diễm Hằng - Giám đốc Mimi Spa.


Giáng My trong trang phục gợi cảm, quý phái và sang trọng bên cạnh siêu mẫu Đức Tiến. Khánh – Vĩnh Hoàng cùng chạy sô từ Next Top Model đến dự tiệc.


Các quý bà rực rỡ trong trang phục áo dài truyền thống: Doanh nhân, diễn viên điện ảnh Mai Thu Huyền, á hậu Quý bà thế giới Thu Hương, doanh nhân Hồng Anh và hoa hậu Macao.


Chị Diễm Hằng cùng 2 bác sĩ phẩu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại TP HCM, bác sĩ Xuân Khiêm và bác sĩ Đức cùng chụp hình lưu niệm với vợ chồng ca sĩ Ý Lan.


Ca sĩ Mỹ Hạnh cũng có mặt trong buổi tiệc 15 năm Mimi Spa và ngẫu hứng hát tặng mọi người trong đêm tiệc.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn