Hot girl Hà thành nào sẽ tỏa sáng trong năm nay?

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012


Từ hình tượng "búp bê" trong sáng...




Chi Pu đã trở thành một cô gái trưởng thành, có phong cách, cá tính riêng.


Bộ ảnh của Chi Pu rất nghệ thuật và ấn tượng.


Hà Lade thuở mới xuất hiện với vị trí teen model.


Chuyến đi du lịch Thái Lan "tự túc" của bạn ý.


Chuyến đi du lịch Thái Lan "tự túc" của bạn ý.


Bạn ý giành luôn giải Nhất chung kết người mẫu Miss Teen 2011.


Trông nhí nhảnh, hồn nhiên vậy thôi, nhưng cô bạn này cũng tài năng lắm đó!


Có phải cô bạn sinh năm 1993 cũng dám một mình "Nam tiến" để theo đuổi con đường đi mà mình đã chọn không nhỉ? Hẳn là không rồi, nhất là ở độ tuổi còn quá trẻ như thế. Vậy mà cô bạn Linh Rin (Ngô Phương Linh) đã vào Sài Gòn để phát triển sự nghiệp của mình. Sau khi lọt vào vòng chung kết cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2011, Linh Rin đã quyết định ở lại Sài Gòn luôn. Cô bạn đa tài này từng làm quản lý của Tamtay Photo club, MC Vipcom, cộng tác viên của RealTV và VNMedia... Chà chà, vậy đã đủ để mọi người "phục lăn" chưa nhỉ?


Linh Rin - cô nàng vừa xinh, vừa năng động.




Linh Rin và cô bạn thân - Miss Teen 2011 Thảo My - vừa có


Linh Tây(Ngô Thùy Linh, sinh năm 1995) rất xinh xắn và có nét dễ thương kiểu Hàn Quốc. Bạn ý từng lọt Top 20 của F-Idol, tham gia cuộc thi Hot V Model, làm người mẫu cho các báo. Linh Tây cũng đã lọt vào Top 30 Lambretta Face Contest. Với gương mặt "thiên thần" và niềm đam mê thời trang bất tận của mình, Linh Tây hứa hẹn sẽ là một cái tên nổi bật trong năm tới.



Linh Tây trong bộ ảnh make up giống Taeyeon (SNSD).



Quỳnh Anh Shyn, Mẫn Tiên và An Japann - Ba "luồng gió mới"


Nổi lên từ fanpage Facebook "Hội những người phát cuồng vì sự kut3 đáng sợ của bộ ba sát thủ" và ngay sau đó cũng chịu nhiều sự "anti" của một bộ phận teen, ít ai nghĩ được rằng 3 cô bạn nhỏ sinh năm 1996: Quỳnh Anh Shyn, Mẫn Tiên và An Japann lại có thể thành công như ngày hôm nay. Cả ba đều đang làm người mẫu teen và thường xuyên được các báo, shop thời trang mời chụp ảnh. Riêng Quỳnh Anh Shyn còn được giải trong cuộc thi Mr and Miss của trường THPT Phan Đình Phùng năm vừa rồi. Không phải bạn gái nào cũng có thể làm được như vậy, nhất là ở độ tuổi đó. Thậm chí, 3 cô bạn đã khiến một số "anti fan" quay sang yêu mến mình rồi đó! Có thể nói, "bộ ba sát thủ" giờ đã có thể đường hoàng xuất hiện riêng lẻ và có độ "hot" như nhau. Gần đây, ba bạn ý vừa chụp một bộ ảnh thời trang, trông cả ba đã lớn hơn nhiều rồi.



"Bộ ba sát thủ" gây "náo loạn" cộng đồng mạng một thời.




Ba cô bạn siêu đáng yêu giờ đã là những teen model có tên tuổi và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn