'Người hùng' 2013 Lexus LX 570 được bán với giá 80.930 USD

Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2012



Cũng giống như Land Cruiser, LX 570 được sở hữu một không gian ngoại thất có một vài thay đổi nhẹ nhàng. Phần nội thất thì hầu hết mọi chi tiết đều được giữ nguyên lại. Dưới nắp capo, LX 570 tiếp tục sử dụng động cơ V8, sản sinh 383 mã lực cùng có ở thế hệ LX trước đó và Land Cruiser mới nhất.


Những thay đổi chủ yếu của LX 570 tập trung ở bộ lưới tản nhiệt mang phong cách thể thao mới kết hợp với hệ thống đèn LED chạy ban ngày, đèn sương mù cỡ lỡn. Phầ mũi và đuôi cũng được "tút tát" lại kỹ càng hơn. Cản sau của xe cũng được đội mới với việc sử dụng chất liệu thép không gỉ để bảo vệ xe.


Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn 2 màu ngoại thất mới là màu xám ngọc trai và màu trắng ngà ánh kim, thay thế màu xám kim loại và màu ánh đồng.


Nếu bạn muốn nâng cấp thêm chút nữa hãy bỏ ra khoảng 1.510 USD để được sở hữu một hộp làm lạnh để giữ đồ ăn kết hợp với một hệ thống bánh lái ấm mới. Nếu gói trang bị này vẫn không đủ với bạn hãy bỏ ra 2.005 USD cho một hệ thống giải trí màn hình kép với tai nghe không dây.


eftlanenews

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn