Kỷ lục doanh số của Rolls-Royce trong 107 năm lịch sử

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012


Doanh số của hãng tăng mạnh trên toàn cầu với các con số ấn tượng trên thị trường châu Á Thái Bình Dương là 47%, Bắc Mỹ 17%, Trung Đông 23%. Trong đó, thị trường quan trọng nhất với Rolls-Royce là Hoa Kỳ và Trung Quốc. Tại Anh quốc, doanh số tăng mạnh ở mức 30%. Tại châu Âu, Đức và Nga cũng là hai thị trường tăng trưởng lớn với doanh số gấp đôi so với năm 2010.



"Chúng tôi đã có một năm nổi bật và cần dành thời gian nhìn lại câu chuyện thành công này của Anh quốc... Công việc của chúng tôi đang rất hoàn hảo. Chúng tôi phát triển mạng lưới đại lý, hướng tới những thị trường mới như Nam Mỹ, mở rộng sản xuất tại West Sussex để có thể đáp ứng nhu cầu trên toàn thế giới và lên kế hoạch để phát triển các sản phẩm. Và tâm điểm của thành công này chính là sự cống hiến, sự cam kết và trên hết là tinh thần say mê với công việc" - giám đốc điều hành của Rolls-Royce, ông Torsten Müller-Ötvös phát biểu.


Các sản phẩm của hãng bao gồm dòng Phantom đỉnh cao với các loại xe Phantom, Phantom tăng chiều dài cơ sở, Phantom Drophead Coupé và Phan tom Coupé cùng loạt xe Ghost. Nhu cầu với tất cả các loại xe này rất mạnh. Đặc biệt, xe Ghost và xe Ghost tăng chiều dài cơ sở đã được chào đón nồng nhiệt khi ra mắt vào tháng 4 - được tính vào thành công vang dội của hãng trong năm 2011.


Năm 2011 cũng đánh dấu kỷ lục của chương trình Rolls-Royce Bespoke - dịch vụ của Rolls-Royce dành cho các khách hàng muốn cá nhân hóa chiếc xe của mình với những người thợ thủ công huyền thoại và sự chăm chút đến từng chi tiết trên xe. Hầu như mọi chiếc Phantom rời xưởng đều có một vài chi tiết được thay đổi theo ý của chủ nhân từ màu sơn độc nhất, các chi tiết về nội thất, các đường thêu đến toàn bộ thiết kế xe bao gồm cả đồ uống champagne, hộp giữ ẩm xì gà hay đồ picnic.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn