Làm đẹp cùng trang sức phong thủy của PNJ

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012


Hiện nay, các công ty kinh doanh trang sức đã nắm bắt nhu cầu thị trường, tung ra nhiều bộ sưu tập mới, thiết kế mới với từng tông màu của các loại đá quý ứng với từng tháng, từng mùa trong năm. Trong đó, PNJ là thương hiệu tiên phong trong việc giới thiệu những dòng trang sức độc đáo với ý tưởng chủ đạo mang tinh hoa đất trời thể hiện trong từng thiết kế. Mỗi sản phẩm của PNJ là sự hội tụ các vẻ đẹp tinh tế của ngũ hành Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ, đáp ứng nhu cầu chọn trang sức theo phong thuỷ của khách hàng hiện nay.


Với thiết kế sắc sảo và ấn tượng, trang sức ngũ hành PNJ không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của người sở hữu mà còn ẩn chứa trong nó những ý nghĩa rất riêng cho từng cung mệnh của con người. Vì vậy, nếu biết chọn những bộ trang sức đá quý có màu sắc phù hợp với từng cung mệnh sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo.


Theo đó, đối với những người mạng Kim có thể chọn những mẫu trang sức kim cương với sắc trắng tượng trưng cho cung mệnh của mình. Bạn cũng có thể mang đến cho mình sự ấm áp và huyền bí của các sắc màu thuộc hành Thổ như vàng sậm, nâu đất vì theo quan niệm phong thủy “Thổ sinh Kim”. Do đó, người mạng Kim nên chọn cho mình những loại trang sức vàng gắn các loại đá quý như Citrine, Kim Cương…



Đối với những người mạng Mộc thì theo thuyết ngũ hành “Thủy sinh Mộc” (hay Thủy dưỡng Mộc), do đó sắc màu lý tưởng dành cho bạn là màu xanh đen, xanh nước biển, xanh da trời, xanh lam như Sapphire, Topaz, kim cương đen…là các màu đặc trưng của Mộc. Bạn cũng có thể chọn cho mình các loại đá quý có màu xanh lá cây vốn là màu sắc đặc trưng cho hành Mộc. Không những thế, vì Mộc khắc chế được Thổ nên bạn cũng có thể thỏa sức làm đẹp với trang sức màu vàng nâu, vàng sậm của đá Citrine- sắc màu tượng trưng cho hành Thổ.



Những người mệnh Thủy nên chọn cho mình loại trang sức gắn đá màu trắng như Kim Cương, vì theo quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành thì “Kim sinh Thuỷ”, sắc trắng của Kim Cương sẽ mang lại niềm tin và may mắn cho người mệnh Thủy. Bên cạnh đó, người mệnh Thuỷ cũng có thể chọn cho mình trang sức có màu xanh của đá Saphire, Topaz vốn là sắc màu đặc trưng cho mệnh Thủy.



Với những người mạng Hỏa, vì theo quy luật tương sinh “Mộc sinh Hỏa” nên trang sức Emerald với sắc xanh lá cây thuộc hành Mộc cũng như trang sức đá quý có màu tương hợp với Hỏa như Đỏ, Cam, Hồng, Tím của đá Ruby, Citrine, Amethyst… sẽ giúp bạn tỏa sáng. Bạn cũng có thể làm cho mình trở nên rực rỡ và cuốn hút hơn với trang sức kim cương- sắc trắng đặc trưng của Kim vì Hỏa chế ngự được Kim.



Và những người mệnh Thổ, vì Hỏa sinh Thổ, nên ngoài những mẫu trang sức đá quý có màu nâu, vàng sậm tượng trưng cho cung mệnh Thổ, bạn có thể chọn trang sức với những gam màu nóng như màu đỏ của đá Garnet, màu cam của đá Citrine, màu hồng của Ruby…vốn là các màu đặc trưng cho cung mệnh Hỏa…



Và còn nhiều thông điệp ý nghĩa từ bộ sưu tập Kim- Mộc- Thủy- Hỏa- Thổ đang chờ bạn khám phá. Mùa xuân mới đã đến rất gần, hãy để những sắc màu rực rỡ của kim cương, đá quý mang đến bạn một phong cách thời trang ấn tượng cùng những ý nghĩa rất riêng, rất độc đáo và thú vị từ trang sức ngũ hành PNJ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn