Mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới khoe thân hình... 'tong teo'

Thứ Hai, 2 tháng 1, 2012


Sáng hôm qua (2/1), siêu mẫu từng được bình chọn là nóng bỏng và gợi cảm nhất thế giới Rosie Huntington-Whiteley đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi cô xuất hiện trong trang phục bikini khoe cơ thể chẳng lấy gì làm hấp dẫn. Được biết, hiện tại Rosie Huntington-Whiteley đang trong kỳ nghỉ năm mới cùng với bạn trai Jason Statham và một số người bạn thân thiết ở nhà riêng tại bờ biển Miami.



Rosie Huntington-Whiteley khoe thân hình "tong teo"


Rosie Huntington-Whiteley vốn là mỹ nhân từng "vượt mặt" Katy Perry để dành ngôi vị "mỹ nhân gợi cảm nhất hành tinh" do tạp chí Maxim bình chọn vào năm ngoái. Trước đó, tên tuổi của Rosie Huntington-Whiteley đã từng được yêu thích thông qua vai diễn Megan Fox trong "Transformers 3"và cô hiện cũng là một trong những người mẫu sáng giá nhất trong số các thiên thần của Victoria’s Secret.


Rosie Huntington-Whiteley vẫn rất tự hào về danh hiệu "người đẹp nóng bỏng nhất thế giới" năm qua


Trong kỳ nghỉ lễ chào mừng năm mới 2012 sang, "thiên thần bóng tối" Jessica Alba đã tận hưởng khoảng thời gian thư giãn vui vẻ cùng chồng, hai cô con gái và một số người bạn thân thiết tại Cabo San Lucas, Mexico.


Jessica Alba khoe thân hình nóng bỏng sau sinh



Mặc dù đã bước qua tuổi 30 và trải qua lần sinh nở thứ 2 cách đây vài tháng nhưng Jesscia vẫn có thể tự tin khoe dáng chuẩn trong chiếc bikini màu hồng trẻ trung. "Bà mẹ 2 con" này sẵn sàng khẳng định cho cả thế giới thấy rằng, cho dù có trải qua bao nhiêu lần sinh nở thì cô vẫn sẽ mãi là "thiên thần" với những đường cong nóng bỏng mà ai cũng phải mơ ước.


Vợ chồng Jessica lúc nào cũng rất tình tứ và ngọt ngào


Jessica không lúc nào rời mắt khỏi cô công chúa nhỏ


Jessica Alba khoe ảnh công chúa thứ hai Haven cực xinh xắn


Hai mẹ con Jessica vui chơi trên bãi biển những ngày đầu năm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn