Mỹ nhân trong làng giải trí và nỗi ám ảnh mang tên... 'hói đầu'

Thứ Hai, 30 tháng 1, 2012


Hoạt động trong làng nghệ xứ Hàn, IU được coi là 1 trong những ngôi sao trẻ đầy triển vọng bởi không chỉ sở hữu giọng hát cao vút mà cô còn có vẻ bề ngoài hết sức đáng yêu, duyên dáng với mái tóc dài đen nhánh. Tuy nhiên, gần đây, trong 1 cuộc phỏng vấn với báo giới, nữ ca sĩ này đã buồn bã chia sẻ sự lo lắng của mình khi mái tóc càng ngày càng mỏng đi trông thấy.


Khi tham gia chương trình Wide Entertainment News trên kênh Mnet, nữ ca sĩ Tae Yeon của nhóm nhạc đình đám xứ Hàn SNSD đã tiết lộ với fan hâm mộ về nỗi lo rụng tóc của mình. Thường thì tóc của cô nàng trưởng nhóm này không chỉ dày mà còn dài và rất đẹp nhưng dạo gần đây, Tae Yeon cho biết cô bị mất rất nhiều tóc và cảm thấy vô cùng lo lắng.


Trong chương trình Entertainment Weekly (KBS) được phát sóng ngày 7/1 vừa qua, cuộc phỏng vấn T-ara đã được phát sóng trên truyền hình và thu hút được sự chú ý đông đảo của người hâm mộ. Tại cuộc phỏng vấn này, các thành viên T-ara nói sức khỏe của họ trong tình trạng không ổn định vì lịch trình bận rộn.


Vì tính chất công việc phải thường xuyên làm tóc để phục vụ cho các show diễn thời trang, mái tóc của Naomi Campbell luôn phải đối mặt với nhiều nguy cơ gây rụng. Mặc dù trước đây siêu mẫu 40 tuổi đã để lộ một số dấu hiệu cho thấy cô bị hói đầu, nhưng sự thật chỉ được phơi bày khi cánh phóng viên bất ngờ chụp được mảng đầu hói trụi mất 1 bên của Naomi vào năm 2010 khi cô chuẩn bị cho 1 buổi diễn.


Việc rụng tóc nhiều của bà Beck được các chuyên gia làm đẹp tin rằng là do thói quen cắt tóc sát da đầu và đội tóc giả thường xuyên. Nhà tạo mẫu tóc cho các sao Richard Ward cho biết:“Bất cứ việc nào gây áp lực cho chân tóc kéo dài sẽ gây rụng tóc tạm thời. Buộc tóc quá chặt, cắt tóc quá ngắn và đội tóc giả khiến tóc có nguy cơ rụng nhiều hơn.”.


Giống như nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Hollywood, phu nhân của cầu thủ hàng đầu nước Anh Wayne Rooney - Coleen đặc biệt thích chuyện làm đẹp và thường xuyên đến các spa danh giá. Tuy nhiên, gần đây, người ta thấy rằng bà xã của Rooney đã phải trả giá vì thói quen làm đẹp của mình khi tóc cô ngày càng thưa thớt dần.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn