Ngắm những “cặp đôi song sinh” trong BST Xuân Hè 2012 của Enfold

Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2012


Sau đại thắng tại lễ trao giải Grammy 2012 với 6 giải thưởng lớn, Adele đã tự thưởng cho chính bản thân mình khi thuê một biệt thự trị giá 10 triệu USD với diện tích 100.000 mét vuông tại khu Home Counties, Mỹ. Tuy nhiên căn biệt thự sang trọng với 10 phòng ngủ và khuôn viên rộng rãi đã trở thành nỗi ám ảnh của Adele vì cô cho rằng căn nhà bị ma ám nặng nề.


American Idol


Joan Rivers


Trong quá trình thu âm cho album "It won’t be soon before long" vào năm 2007, 5 chàng trai của ban nhạc Maroon 5 đã làm việc tại ngôi nhà của Harry Houdini, ảo thuật gia nổi tiếng của thế kỉ trước. Tay ghi-ta của nhóm, James Valentine quả quyết anh đã nhìn thấy linh hồn của người diễn viên quá cố ngay chân cầu thang, đôi lúc như đang thách đấu chơi nhạc cùng với cả nhóm.


Alyson Hannigan


Jenna Bush-Hager


David Boreanaz


Loretta Lynn


Cô ca sỹ tài năng đã từng chia sẻ về việc rời khỏi căn nhà tại Los Angeles: “Gần đây tôi đã phải chuyển đi vì căn nhà của tôi bị ma ám.” Nỗi sợ của cô cũng được diễn tả trong một câu của bản hit "Tik Tok": “I'd always try to convince my friends to spend the night, 'cause I wouldn't get haunted on if they were there” (Tôi đã luôn phải cố gắng để thuyết phục bạn bè cùng bên cạnh tôi khi đêm đến. Bởi tôi sẽ không bị ma ám nếu như họ ở bên cạnh tôi.)


Nicolas Cage

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn