Ngọc Hân đẹp như công chúa bên cạnh hoàng tử điển trai

Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2012


Tối qua (14/1), trong lễ trao giải của một cuộc thi dành cho trẻ em, Ngọc Hân bất ngờ xuất hiện với hình ảnh một nàng Công chúa thật long lanh và đáng yêu. Các em nhỏ và phụ huynh tham dự chương trình này đều dành nhiều tình cảm đặc biệt cho Hoa hậu, nhất là khi chị ấy còn cùng song ca với ca sĩ Mạnh Quânnữa chứ! Đây là lần đầu tiên Ngọc Hân khoe giọng để dành tặng món quà đặc biệt cho những em nhỏ tham dự chương trình.



Công chúa Ngọc Hân cực "cute" nhé!


Ngọc Hân còn khoe giọng bên cạnh Mạnh Quân nữa chứ!


Công chúa Ngọc Hân cực "cute" nhé!Ngọc Hân còn khoe giọng bên cạnh Mạnh Quân nữa chứ!Ngoài ra, Ngọc Hânđã tự tay thiết kế trang phục chú lính chì để gửi tặng một thí sinh đặc biệt của cuộc thi, bé mắc phải căn bệnh hiểm nghèo thiếu máu huyết tán bẩm sinh (căn bệnh máu không thể tự sản sinh hồng cầu) cùng với mong muốn bé sẽ dũng cảm như chú lính chì.



Ngọc Hân trao tặng chiếc áo do chính mình thiết kế


Cũng trong buổi Gala, Hoa hậu Ngọc Hân và siêu mẫu Văn Kiênđã cùng trình diễn màn thời trang Tết với các thí sinh lọt vào top 100 của cuộc thi. Cả hai đã cùng hóa thân thành nàng Công chúa và chàng Hoàng tử trong các câu chuyện cổ tích.


Siêu mẫu Văn Kiên hóa thân thành Hoàng tử bên cạnh Công chúa Ngọc Hân


Lưu Thiên Hương





Thanh Vân Hugo chụp với các thiên thần nhí



Diễn viên Minh Tiệp


Mẹ con Lưu Thiên Hương


Mẹ con Phạm Ngọc Hà


Kenny Thái - Vân Anh - Hà Duy


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn