Ngọc Trinh lộ miếng dán ngực silicon

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012


Để nổi bật và hấp dẫn hơn, người đẹp thường xuyên sử dụng kính giãn tròng để đôi mắt được to tròn, đen láy hơn thực tế. Trong sự kiện này, nhiều người hâm mộ còn được "sáng tỏ" nghi vấn về màu da và làn da của Ngọc Trinh. Theo nguồn tin nhận được từ "cánh gà" của chương trình, sở dĩ Ngọc Trinh có được làn da tuyệt đẹp như vậy là nhờ công sức chăm sóc và giữ gìn hết sức công phu của cô.


Chiếc váy màu trung tính cùng kiểu tóc tết cầu kỳ điệu đã khiến Ngọc Trinh thật xinh đẹp và ngọt ngào.


Người mẫu nội y gây ấn tượng đẹp trong lòng quan khách và cánh kí giả với làn da mượt mà, khuôn mặt bầu bĩnh và nụ cười trong sáng.


Dường như phát hiện ngay ra sự việc, Ngọc Trinh lập tức đứng thẳng người và cẩn thận hơn trong từng cử chỉ. Đây không phải lần đầu người mẫu đồ lót bị lộ nội y hoặc "phụ tùng". Trong một sự kiện cách đây không lâu, Ngọc Trinh cũng bị "soi rọi" chiếc áo chíp vì diện chiếc váy khoét ngực rất sâu.


Sau một tràng cười rộn rã, Ngọc Trinh cúi sâu, thả lỏng người khiến chiếc váy trễ xuống để lộ miếng dán ngực silicon trong suốt.


Trong một sự kiện cách đâu không lâu, Ngọc Trinh cũng bị "soi rọi" chiếc áo chíp tiệp màu da vì diện chiếc váy khoét ngực sâu.


Nhưng gây sốc hơn cả là hình ảnh của người đẹp trẻ Angela Phương Trinh. Nữ ca sĩ tuổi teen đã từng khiến nhiều người sững sờ vì cách ăn mặc táo bạo không kém gì những siêu sao phóng túng trong thời trang trên thế giới. Phương Trinh đã 'khoe" nguyên hai miếng dán nhũ hoa hình bông hoa sau lớp áo thun mỏng tang màu da rất lộ liễu và phản cảm.


Mới đây, Hà Anh cũng bị phát hiện để lộ "điều bí mật" khi diện bộ váy xẻ ngang dọc và đặc biệt thiếu vải đi dự đêm chung kết Việt Nam Netx Top Model 2011.


Cô càng cố tạo dáng thì mép quần chíp ren càng lộ diện


Phương Trinh đã 'khoe" nguyên hai miếng dán nhũ hoa hình bông hoa sau lớp áo thun mỏng tang màu da rất lộ liễu và phản cảm.


Nữ diễn viên trẻ Từ Hạnh với khuôn ngực đồ sộ vẫn cố tạo dáng trước ống kính


Midu vô ý làm hỏng chiếc váy đẹp


Đoan Trang hở nhũ hoa khi mặc váy xẻ ngực rất rộng


Minh Thư với chiếc áo táo bạo


Minh Thư với chiếc áo táo bạo

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn