Những sao Hollywood quen thuộc với style “độc nhất”

Thứ Ba, 24 tháng 1, 2012


Selena Gomez


Có người nói đùa rằng mặc dùTaylor Momsen nhận được rất nhiều cát-xê từ series phim Gossip Girl nhưng cô nàng vẫn không có đủ tiền mua... quần! Bởi Taylor thường xuyên "diện" mốt "quần biến mất" khi phối


Ngôi sao trẻ tuổiDakota Fanning luôn xuất hiện như một nàng công chúa khi diện những chiếc mini dress mang gam màu pastel trang nhã như nude hay trắng kem... kèm theo đó là thiết kế đầy nữ tính với phần chân váy xòe hay chi tiết đính kim sa lấp lánh.


Ngôi sao truyền hìnhMischa Barton là tín đồ của những chiếc băng đô kiểu bohemian. Nữ diễn viên có cả một bộ sưu tập băng đô đủ kiểu, giúp Mischa nhấn nhá đầy phong cách cho vẻ ngoài của mình.


Gwen Stefani


Sở hữu vòng 2 siêu nhỏ và săn chắc nên không lạ lẫm gì nếuShakira thường xuyên mặc những chiếc áo ngắn "cũn cỡn". Phải nói rằng, trào lưu crop-top của năm 2011 dường như được dành riêng cho Shakira.


Nữ diễn viênJennifer Love Hewitt cực kỳ tin tưởng những bộ váy băng cuốn "thần kỳ", giúp tôn lên đường cong hấp dẫn của mình. Người đẹp thường chọn váy có gam màu nóng và kết hợp với giày màu nude hoặc ánh kim.


Demi Lovato


Cô nàng Demi Lovato sau khi “đá bay” hình tượng sao teen của Disney thì thường xuyên chọn cho mình những bộ đầm có phần cổ và ngực xẻ sâu "lộ" vòng 1 quyến rũ. Từ những chiếc váy dài nổi bật cho tới mini dress, Demi luôn muốn hướng tới hình tượng gợi cảm với những đường cắt táo bạo như thế này.


Giống như Demi, Rosie Huntington-Whiteley cũng rất ưa chuộng những bộ đầm xẻ cổ sâu, tuy nhiên Rosiethường chọn cho mình kiểu đầm dài tha thướt rất thanh lịch, giúp người đẹp trông như một nữ thần trên thảm đỏ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn