Những siêu mẫu nội y nóng bỏng nhất thế giới

Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2012


Mặc dù nghỉ sinh em bé trong một thời gian dài nhưng năm qua, độ hot của "bông hồng nước Úc" Miranda Kerr không những không bị giảm nhiệt mà cô còn trở thành siêu mẫu đắt giá nhất 2011 khi xuất hiện trên hàng trăm trang bìa tạp chí và góp mặt trong không ít show diễn thời trang hoành tráng bậc nhất trong năm như Stella McCartney, Christian Dior, Lavin,... Trong show thời trang đình đám duy nhất trong năm của Victoria’s Scecret, cô còn vinh dự được chọn làm vedette được khoác lên mình chiếc áo ngực đính kim cương trị giá 2,5 triệu USD.


Sở hữu chiều cao 1m78, số đo ba vòng hoàn hảo 86-61-89, vòm ngực căng đầy và một bờ môi cong ngọt ngào, gợi cảm, siêu mẫu người Brazil, Adriana Lima chính là biểu tượng của vẻ đẹp Nam Mỹ, đồng thời cũng là siêu mẫu “đầu đàn” của hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret. Cô luôn được chọn làm người mở màn trong các show diễn quan trọng của hãng. Cô cũng được tôn vinh khi trình diễn chiếc áo lót kim cương trị giá 2 triệu USD của trong Victoria's Secret Fashion Show 2010. Hiện giờ, Lima cũng là một trong những siêu mẫu hàng đầu, có thu nhập cao nhất của ngành công nghiệp thời trang thế giới.


3. Candice Swanpoel


Xinh đẹp, quyến rũ và thân thiện, với chiều cao 1,75m cùng các số đo tuyệt mỹ 84-62-89, Alessandra Ambrosio được biết đến là một trong những siêu mẫu Brazil nổi tiếng và có thu nhập cao nhất thế giới. Cô cũng từng được ví như một biểu tượng gợi cảm nhất của đất nước Brazil. Alessandra đứng vị trí thứ 2 Top những người phụ nữ được khao khát nhất năm 2008 (do tạp chí AskMen bình chọn) và được xếp hạng trong 100 mỹ nhân đẹp nhất thế giới do tạp chí People bình chọn.


Rosie Huntington-Whitely là một trong những thiên thần nóng bỏng nhất của Victoria’s Secret và cũng là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây sau khi cô chính thức thay thế Megan Fox trong siêu phẩm Transformer phần 3.


Sở hữu chiều cao đáng nể 1m80, với số đo 3 vòng cực chuẩn, đôi môi cong gợi cảm cùng đôi mắt sáng long lanh, siêu mẫu nội y Lindsay Ellingson luôn là mẫu hình mà nhiều đấng mày râu mơ ước. Người đẹp đến từ San Diegi, California này hiện đang nằm trong top 13 siêu mẫu hàng đầu thế giới được nhiều hãng thời trang danh tiếng săn đón. Cô từng là gương mặt quảng cáo cho nhiều hãng thời trang nổi tiếng như Moschino, DKNY, MAC, Dolce và Gabbana, H&M…


7. Erin Heatherton


8. Chanel Iman


9. Lily Aldridge


Được xếp vào một trong những hiện tượng thời trang nổi bật năm 2010, cô người mẫu gốc Trung Hoa Liu Wen hiện là siêu mẫu châu Á thành công nhất trên thế giới với phong cách và vẻ đẹp đầy cá tính. Cô gái sinh năm 1988 này hiện đang được mới làm gương mặt đại diện cho những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Cô cũng chính là siêu mẫu Châu Á đầu tiên được Estee Lauder mời làm gương mặt quảng cáo và Victoria's Secret chọn làm “thiên thần” mới của hãng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn