Phan Thu Ngân đón Tết với áo dài rồng

Thứ Hai, 23 tháng 1, 2012


Từ khi rút lui khỏi showbiz, Phan Thu Ngân rất hiếm khi nhận lời phỏng vấn và chụp ảnh. Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, cô đã dành thời gian thực hiện bộ ảnh như một lời chúc hạnh phúc trong năm mới dành tặng khán giả.


Hoa hậu Việt Nam 2000 diện các trang phục áo dài trong bộ sưu tập "Long phụng" của nhà thiết kế Văn Thành Công. Các thiết kế sử dụng chất liệu lụa tơ tằm vàng Hà Đông với những chi tiết được trang trí từ vảy vàng và đá quý rất sang trọng.



"Long phụng" được thiết kế dựa trên hình ảnh "Rồng phụng xum vầy" với mong ước đất nước thanh bình, tươi sáng, cuộc sống của mọi người tốt đẹp.


Sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo, Phan Thu Ngân càng thêm mực quý phái và uy quyền khi hóa thân vào hình ảnh mẫu nghi hoàng hậu.



Sau những khủng hoảng của đời sống riêng, Hoa hậu Việt Nam 2000 đã chọn cho mình lối sống khép kín và gần như không còn liên quan đến các thế giới showbiz. Phan Thu Ngân sinh sống cùng hai con tại TP HCM. Cô tập trung vào các công việc kinh doanh và không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào. Người đẹp cũng không muốn tiết lộ về cuộc sống riêng của bản thân và gia đình.



Dù chỉ thi thoảng mới xuất hiện tại một sự kiện hoặc chụp ảnh bìa cho các báo, nhưng mỗi lần xuất hiện của cô đều được sự tán thưởng của công chúng về nhan sắc ngày càng mặn mà, tỏa hương.


Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Văn Thành Công, chuyên gia trang điểm Hạ My, thiết kế trang sức Lệ Hằng và chuyên gia đồ họa Gen Nguyễn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn