Phẫu thuật mũi bị rỉ nước vàng?

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2012


Thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới Mulberry đại thắng trên “sân nhà” – Tuần Lễ Thời Trang London 2012...


Là một trong những thương hiệu xuất hiện trong những ngày đầu tiên của Tuần Lễ Thời Trang London 2012, Mulberry không vì thế mà bất lợi hơn các “đối thủ” khác. Ngược lại, những mẫu thiết kế trong BST Thu Đông 2012 của Mulberry khiến khán giả nhớ mãi không nguôi bởi những ý tưởng độc đáo đầy sáng tạo.


Điểm nhấn của BST nằm ở chất liệu trang phục, họa tiết và cách phối màu rất tinh tế. Chất liệu chủ yếu là da cừu, lông thỏ, lông dê Mông Cổ, vải giả da và vải cashmere mềm mại… Màu sắc được sử dụng linh hoạt, là những gam màu camel, đen, cam và nâu. Phần lớn họa tiết được lấy cảm hứng từ động vật, như hổ và gấu… Bên cạnh đó, những chiếc váy với họa tiết hoa văn nghệ thuật, kết hợp với ren quyến rũ cũng là những điểm nhấn đắt giá xuyên suốt BST.




















Có lẽ sẽ không phải là Mulberry nếu thiếu đi những chiếc túi xách - khởi nguồn của thương hiệu cao cấp này. Bên cạnh việc ra mắt dòng túi Del Rey (đặt theo tên của nữ diễn viên Lana Del Rey) làm từ chất liệu da cá sấu kết hợp da mềm màu đen, dòng túi Alexa cũng được cải tiến với hạt đính trang trí hình zig zag và chất liệu lông mềm mượt. Dòng Lily và Maisie vẫn hoàn hảo cùng những tính năng cần thiết.













Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn