'Update' xu hướng giày bạc như các fashionista thế giới

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012


Không phải là thứ quá mới mẻ, xu hướng giày ánh bạc đã bắt đầu được nhen nhóm từ mùa mốt Thu/Đông 2011 và thực sự "nở rộ" vào mùa mốt Xuân/Hè 2012. Chúng xuất hiện tràn ngập trên các sàn catwalk lớn nhỏ, từLouis Vuitton, Chanel cho tới Philip Lim, Thakoon hay Rodate... với nhiều kiểu dáng giày phong cách, tiện dụng.


Không phải là thứ quá mới mẻ, xu hướng giày ánh bạc đã bắt đầu được nhen nhóm từ mùa mốt Thu/Đông 2011 và thực sự "nở rộ" vào mùa mốt Xuân/Hè 2012. Chúng xuất hiện tràn ngập trên các sàn catwalk lớn nhỏ, từ Louis Vuitton, Chanel cho tới Philip Lim, Thakoonhay Rodate... với nhiều kiểu dáng giày phong cách, tiện dụng.



Với sự đa dạng về kiểu dáng, những đôi giày màu bạc đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn nổi bật phù hợp với mọi phong cách, hoàn cảnh cần thiết.


Rachel Bilson


Alexa Chung


Chị ấy quả không hổ danh là fashion icon đình đám bậc nhất khi diện chiếc váy suông vô cùng tinh tế cùng giày mũi nhọn, tất cả đều mang tone màu ánh bạc ấn tượng.


Olivia Palermo


Chị ấy thường kết hợp cùng kiểu trang phục vừa nữ tính, vừa năng động như mini skirt xòe, mini dress cùng balzer hoặc áo thun.


Jameela Jamil


tinh nghịch với đôi giày cap-toe có phần mũi bạc rất "trendy".


Scarlett Johansson


Bà hoàng của làng thời trang thế giới


Elle Fanning


Dakota Fanning


Eva Longoria


Đương nhiên, các fashionista cũng không phải là ngoại lệ! Đặc biệt là họ còn có những cách mix đồ thật gần gũi, có thể đem tới cho bạn các gợi ý mix đồ thật hiệu quả đấy nhé!





Giày Oxford ánh kim không chỉ dành cho những cô nàng cá tính...


... mà ngay cả các anh chàng cũng đã bắt kịp xu hướng mới rồi này!



Những đôi giày bạc vốn đã rất nổi bật, nên nếu muốn chúng trở thành điểm nhấn cho bộ trang phục, bạn không nên chọn đồ quá rườm rà. Cách mix áo pull hay tank top dáng dài cùng short/jeans...


... hoặc legging


Áo pull, skinny jeans xắn gấu và giày loafer bạc sẽ "biến" bạn thành cô nàng nổi bật nhất trường đấy nhé!


Với thời tiết vẫn còn hơi se lạnh, hãy thử mặc thêm blazer tối màu và quàng một chiếc khăn họa tiết rực rỡ, trông bạn sẽ cực thanh lịch mà vẫn rất thời trang đấy.


Xu hướng màu bạc hà cũng rất hợp với giày ánh bạc.


Một chút mềm mại với váy maxi cho cô nàng nữ tính. Bạn nên chọn váy maxi trơn màu để có vẻ ngoài vừa mắt hơn khi mix kèm giày ánh bạc nhé!


Những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì chỉ việc rút ngắn độ dài của váy lại, vẫn vẫn giữ quy tắc chọn váy trơn là đã có ngay set đồ thật ổn với giày búp bê ánh bạc rồi!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn