Sao Việt và 'thảm họa' son phấn

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012


Sở hữu gương mặt đầy đặn cùng nước da trắng ngần, Ngọc Oanh luôn tạo ấn tượng tại các bữa tiệc với phong cách thời trang khá ổn cùng gương mặt trang điểm kỹ. Tuy nhiên, với bộ trang phục khá giản dị, người đẹp này lại chọn cách trang điểm đậm với phần phấn highlight quá nhiều làm cho gương mặt mất đi vẻ đẹp tự nhiên.


Ở độ tuổi ngoài 30, Mỹ Uyên vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà đầy sức hút. Khá kỹ tính trong việc chọn lựa trang phục cũng như gu trang điểm mỗi khi xuất hiện trước giới truyền thông nhưng người đẹp này cũng không tránh khỏi lỗi trang điểm khi xuất hiện tại một sự kiện vào ngày đầu năm. Với chiếc váy màu xanh nước biển nổi bật, Mỹ Uyên lại chọn style trang điểm quá đậm với phần phấn nền dày, lông mi giả quá lộ vì dài và thưa thớt trong khi phấn má quá đậm.


Với phong cách này, Ngân Khánh được xem là phiên bản của Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, mái tóc xù, gương mặt trắng vì lớp phấn quá dày cộng thêm đôi môi đỏ trông Ngân Khánh như bức tượng sáp.


Cô chân dài nổi tiếng cá tính và thẳng thắng này trông như vừa ốm dậy với gương mặt được đánh phấn trắng nhợt nhạt.


Dù đôi môi được người đẹp này chọn tông màu phù hợp với style color block của trang phục nhưng với đôi mắt nhỏ và chân mày nhợt nhạt trông cô trở nên nhạt nhòa giữa nhiều người đẹp có mặt tại bữa tiệc.


Hoa hậu Ngọc Hân là một trong những người đẹp thường xuyên mắc lỗi trang điểm. Thay vì chọn màu phấn phủ cùng với màu da thì người đẹp này lại phủ một lớp phấn sáng màu khá dày làm cho gương mặt và phần cổ hiện lên hai mảng da khác biệt. Đây không phải là lần duy nhất người đẹp này mắc lỗi trang điểm.


Trở lại giới showbiz sau thời gian vắng bóng, Việt Trinh trở nên đằm thắm và dịu dàng hơn. Cô cũng khá chăm chút cho nhan sắc bằng những gam màu trang điểm nổi bật để che đi vết thời gian. Có lẽ vì lo lắng những vết nhăn phản chủ trên gương mặt mà người đẹp này phủ khá nhiều phấn trang điểm, trong khi đôi mắt thì mất đi sự hút hồn với phần lông mi thưa thớt.


Khá thận trọng trong việc trang điểm lẫn trang phục mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí nhưng người đẹp Chung Thục Quyên vẫn mắc phải sai lầm khi chọn tông màu tím từ gu trang điểm đến trang phục khi tham dự một buổi tiệc khai trương quán bar của người quen.


Cô nàng hot girl Mi Vân làm cho khá nhiều người thất vọng về style trang điểm lẫn trang phục khi dự tiệc noel vào tuần qua. Mặc dù cố gắng chạy theo xu hướng thời trang cùng tông trang điểm màu đỏ đặc trưng của đêm Giáng Sinh nhưng trông cô trở nên già hơn tuổi thật của mình rất nhiều.


Thần tượng âm nhạc Uyên Linh

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn