Sao xấu - sao đẹp với cùng một kiểu váy

Thứ Tư, 25 tháng 1, 2012


Dưới ánh đèn flash, bộ bodysuit màu đen của Ciara bị lộ rõ nhìn thật không lịch sự, Eva Green được đánh giá khá hơn nhờ chiếc váy lót an toàn.


Courtney Cox thắt eo váy thấp tạo cảm giác đôi chân như ngắn đi, Kate Moss với cách bổ sung blaze màu trắng đã khiến bộ váy da rắn trông bớt đơn điệu.


Cùng một kiểu váy ruy băng, Alexa Chung mix nó theo cách cá tính cùng đôi cao gót quai đan và mái tóc buông tự nhiên còn Chastain lại tạo vẻ cổ điển chuẩn mực cùng mái tóc chải sang trọng, giày cao gót trơn đơn giản.


Maggie Gyllenhaal vô tình để chiếc váy nhăn nhúm nên đành chịu mất điểm so với Rihanna.


Kim mix xăng đan và thắt lưng cùng màu cực kỳ ăn ký, Solange Knowles cũng chẳng chịu thua với đôi giày vàng - tím hợp màu váy nhưng xét riêng về khoản chọn trang sức, Kim có phần "khá khẩm" hơn khi bỏ qua vòng cổ và chỉ đeo khuyên tai vàng to bản để tạo vẻ thanh thoát. Với chiếc váy họa tiết kiểu này, 2 chiếc vòng của Solange như bị nuốt chửng và khiến người nhìn bị rối mắt.


Cả Eva Longoria và Tamara Eccletstone đều đã đúng khi quyết định không đeo vòng cổ với kiểu váy này.


Chiếc váy màu hồng pastel nghe chừng rất hợp với giày cao gót màu nude phải không nào!


Beyonce liệu có sáng suốt khi chọn chiếc váy khoét eo để mặc trong thời kỳ mang bầu?


Nhờ đôi giày da lộn cá tính, bộ cánh của Katie Holmes trông thời trang hơn hẳn so với Lucy Liu.


Sẽ thật khó khi bắt ai đó phải tìm ra người mặc đẹp hơn trong hai bức hình này bởi bộ cánh của Lady Gaga và Xtina đều có những điểm bất bình thường.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn