Thairine Garci – siêu mẫu tuổi 14

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012


Tổng thống Barack Obama


Xuất hiện tại mỗi sự kiện, Brad Pitt vẫn luôn thể hiện vai trò của mình bên cạnh Angelina Jolie bằng những cái ôm eo siết nhẹ. Cánh paparazzi hẳn đã bội thu với những bức ảnh như thế, nhưng tại buổi ra mắt bộ phim The Tourist ở New York, Brad lại khiến công chúng ngạc nhiên khi “vô tư” đặt tay lên vòng ba của Angelina và nhìn vào ống kính, một cách thản nhiên.


Rất nhiều lần “Hoàng tử nhạc Pop” bị bắt gặp nhẹ nhàng đặt tay lên vòng ba của cô bạn gái xinh đẹp Selena Gomez tại nơi công cộng như thế này.


Còn nhớ, khoảng khắc Halle Berry vinh danh Adrien Brody lên nhận giải thưởng Oscar dành cho Nam diễn viên xuất sắc nhất vào năm 2003, cô dường như đã bất ngờ khi Andrien nhân cơ hội "đánh cắp" nụ hôn của mình, nồng nàn trên sân khấu.


Trận đấu tennis giữa hai tay vợt nổi tiếng đã kết thúc thật đặc biệt với cái ôm ấm áp, vui nhộn của hai người đàn ông với nhau. Tay vợt người Tây Ban Nha Rafael Nadal đã hân hoan đáp lại cái ôm thân thiết của đối thủ - tay vợt người Argentina, Juan Monaco bằng một hành động “sàm sỡ” gây cười. Đây là hình ảnh vào tháng 11/2011, trước khi bắt đầu trận chung kết của giải đấu Davis Cup.


Nam danh hài người Anh, Russell Brand, dường như luôn thể hiện tình cảm nồng nàn với người vợ nổi tiếng, xinh đẹp Katy Perry trước công chúng. Xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim Arthur vào tháng Tư năm ngoái, Russell đặt tay nhẹ nhàng lên vòng ba của Katy.


“Đừng bao giờ để bị quyến rũ bởi một vòng 3 lớn và một nụ cười xinh” - là lời của rapper Kanye West thể hiện trong bài hát Poison khi biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc Essence 2011.


Ai đã từng xem những shoot hình trong quảng cáo quần lót H&M của David Beckham hẳn sẽ hiểu rõ giá trị vòng 3 nổi tiếng của chàng cầu thủ điển trai này.


Đôi khi một ngôi sao chẳng cần thiết phải vòng tay qua vòng 3 của ai khác, họ có thể tự chạm đến và làm trò với chính vòng 3 của mình. Nữ diễn viên kiêm ca sỹ người Mỹ, Sarah Silverman là một trong những người như thế. Vào năm 2007, Sarah đứng thứ 29 trong danh sách Hot 100 của Tạp chí Maxim, và trên thảm đỏ để chúc mừng sự kiện này, cô đã cúi xuống, quay hẳn vòng 3 của mình về phía paparazzi.


Vào tháng 1/2010, trước khi thông tin Javier Bardem và Penelope Cruz đã đính hôn được tiết lộ, cặp đôi lọt vào ống kính paparazzi khi đang đặt tay âu yếm lên vòng 3 của nhau trên bãi biển, trong một kỳ nghỉ tại Brazil. Sáu tháng sau, đôi tình nhân này kết hôn và hạnh phúc bên nhau.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn