Thiên tình sử không người kết của Leo DiCaprio

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2012


Ảnh minh họa


Được coi là một trong những tay sát gái bậc nhất Hollywood, Leonardo đã sở hữu


Diễn viên Claire Danes


Từ khi trở thành “sao” với siêu phẩm Titanic (1997), Leonardo DiCaprio đã “dính như keo” siêu mẫu áo tắm người Michigan - Kristen Zang suốt 18 tháng trời. Anh còn tay trong tay với siêu mẫu này trong buổi ra mắt phim "Romeo và Juliet" năm 1996.


Siêu mẫu Amber Valletta


Leo cũng có thời gian ngắn mặn nồng bên người mẫu nổi tiếng Đan Mạch - Helena Christensen khi anh phát hành bộ phim Titanic năm 1997.


Diễn viên Liv Tyler


Năm 1995, trước khi nổi tiếng với bộ phim "Romeo và Juliet", DiCaprio đã có một thời gian ngắn qua lại với "báo đen" Naomi Campbell. Họ thường xuyên bắt gặp đi ăn trưa và du thuyền cùng nhau. Tuy nhiên, đây chỉ là một cuộc tình chớp nhoáng và ngắn ngủi, sau khi chia tay, hai người đã trở thành bạn bè thân thiết.


DiCaprio gặp Eva Herzigova tại buổi giới thiệu bộ phim "Người đàn ông mang mặt nạ sắt" năm 1998. Dường như siêu mẫu người Séc không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của "chàng James" mặc dù tại thời điểm đó, cô đã kết hôn với tay trống của nhóm nhạc Bon Jovi - Tico Torres. Cuộc tình của họ đã kéo dài trong 2 tháng.


Leo Dicarprio và nữ diễn viên gợi cảm người Pháp Virginie Ledoyen có tình cảm khi gặp nhau trên trường bộ phim The Beach năm 2000. Từ câu chuyện lãng mạn trong phim, cặp đôi đã biến nó thành câu chuyện tình ngoài đời thực, tiếc rằng họ không giữ được mối tình này bền lâu.


Mặc dù chưa bao giờ khẳng định quan hệ, nhưng xung quanh người mẫu kiêm nữ diễn viên xinh đẹp Alicia Silverstone và ngôi sao "Titanic" cũng có rất nhiều tin đồn tình cảm. Giờ đây, Alicia đã có một gia đình hạnh phúc với nhạc sĩ Christopher Jarecki và cô mới sinh em bé đầu lòng hồi tháng 5 năm nay.


Cuộc tình với siêu mẫu Brazil - Gisele Bundchen có lẽ là cuộc tình dài nhất trong đời người đàn ông đa tình Leo Di Caprio khi nó kéo dài tới 5 năm. Họ đã có những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau, như đi xem bóng rổ hay cùng nhau vận động bảo vệ môi trường. Và trên thảm đỏ Oscar 2005, Leo DiCaprio và Gisele Bundchen là một trong những cặp đôi đẹp nhất.


Siêu mẫu Bar Refaeli


Diễn viên Blake Lively


Trước Erin không bao lâu, ngôi sao Inception có tin đồn hẹn hò với cô người mẫu 9X Alyce Crawford. Hai người quen nhau khi anh tới Australia quay bộ phim The Great Gatsby. Theo một nguồn tin cho biết, hai người đã gặp nhau tại một câu lạc bộ đêm ở Kings Cross, sau đó Leo nhắn tin cho Alyce mỗi khi muốn gặp cô, trung bình một tuần vài lần. Alyce đã tới khách sạn nơi Leo ở để thăm anh ấy, nhưng DiCaprio rất khôn ngoan, nên chưa bị cánh săn ảnh phát hiện.


Siêu mẫu mới nổi của hãng nội y danh tiếng Victoria’s Secret Erin Heatherton là cái tên mới nhất trong bộ sưu tập người tình của Leo. Hai người bị bắt gặp tay trong tay đi dạo với nhau ở Los Angeles hồi cuối tháng 12 vừa qua.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn