Thử thách 20 kiểu trang điểm cho một gương mặt (Phần 1)

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012


Một ngày làm việc bận rộn tại công sở luôn cần đến hình ảnh năng động và tươi trẻ. Jodi sử dụng phấn nền và phấn má ánh nhũ đồng của Laura Mercier, phấn, mascara và chì kẻ mắt của Mac, son bóng ánh hồng của Bobbi Brown để hoàn thiện nhanh chóng hình ảnh của mình.


- Ngày 2: 15 phútNghịch ngợm một chút với mi giả, Jodi tự nhận mình khá lúng túng khi phải "đối mặt" với việc chọn và gắn mi vào mắt. Việc gắn mi giả mang lại hình ảnh quyến rũ và gợi cảm hơn cho đôi mắt, nhưng hãy lựa chọn mi với độ dài và độ dày vừa phải, hợp với dáng và khuôn mắt của mình bạn nhé.


- Ngày 4: 1 phút


Chỉ sử dụng đúng son môi Revlon màu hồng Candy, Jodi đã trở nên thật xinh đẹp, dễ thương.


- Ngày 6: 30 phút


Những bữa tiệc luôn là lý do chính đáng để các cô nàng "đầu tư" và chau chuốt hơn cho gương mặt của mình. Jodi cũng vậy, cô khá chau chuốt cho phần trang điểm mắt và môi. Mắt khói smoky cổ điển (phấn mắt Dior) và son môi cherry gợi cảm của Revlon.


Một phong cách khác đang được rất nhiều ngôi sao ưa chuộng áp dụng trong các bữa tiệc là sở hữu một đôi mắt ánh kim phủ những lớp màu vàng hoặc bạc lấp lánh. Jodi lựa chọn Tamise Metal Leaf Flakes và son môi hồng của Mirror Mirror để trở nên nổi bật.


- Ngày 8: 10 phútTrở lại với hình ảnh công sở thường nhật, Jodi cũng rất yêu thích phong cách trang điểm của thập niên 60', 70'. Mái tóc dài uốn nếp xoăn mềm mại, mái chải lệch sấy bồng, gương mặt được phủ phấn nền mỏng và nhẹ, nổi bật là đôi môi đỏ rực rỡ quyến rũ.


- Ngày 10: 15 phút


- Ngày 11: 5 phút


Tự nhiên và vẫn hấp dẫn, đó chính là kiểu makeup và Jodi thích nhất. Luôn giữ một thỏi son môi màu đỏ và cam san hô trong túi chính là bí quyết của cô khi mỗi lần xuất hiện trước đồng nghiệp hay bạn bè.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn