Top 10 thân hình được 'khao khát' nhất 2012

Thứ Ba, 24 tháng 1, 2012


1. Gisele Bunchen


Sau hơn một thập kỷ được đánh giá là siêu mẫu đắt giá nhất thế giới, đến nay, Gisele vẫn là một cái tên lừng lẫy nhất trong giới chân dài với thu nhập luôn đứng ở hàng top. Bên cạnh đó, thân hình nuột nà với số đo hoàn hảo 91-60-90 của người đẹp 31 tuổi đến từ xứ sở của vũ điệu Samba luôn khiến bất kì người phụ nữ nào trên thế giới cũng phải mơ ước.


Được mệnh danh là biểu tượng sexy của showbiz Mỹ, ngôi sao phim “Ma tốc độ” Eva Mendes luôn có tên trong các cuộc bình chọn sắc đẹp của Maxim, Playboy, People hay FHM. Năm 2008, Mendes đứng thứ 4 trong danh sách 99 người phụ nữ được khao khát nhất thế giới do độc giả trang Askmen bình chọn.


3. Rosie Hungtinton Whiteley


Sở hữu chiều cao hoàn hảo 1m84 và số đo 3 vòng 81-58-84, chân dài 20 tuổi Karlie Kloss hiện là 1 trong 10 siêu mẫu thế hệ mới và cũng là một trong những chân dài đắt show nhất thế giới hiện nay.


Được trời phú cho những đường cong tuyệt mỹ, "Quả bom sex" Josephine De La Baume khiến cho nhiều đấng mày râu phải mê mẩn, còn các chị em phụ nữ phải ghen tỵ.


Với chiều cao 1,78m và số đo hoàn hảo: 85-61-89, người đẹp tóc vàng Lara Stone luôn được ca ngợi là siêu mẫu sở hữu vòng 1 nguyên bản đẹp nhất nhì làng mốt. Cô hiện là một trong những siêu mẫu đắt giá hàng đầu thế giới và được xem là biểu tượng của thương hiệu Calvin Klein đình đám.


Quả không hổ danh là người phụ nữ gợi tình nhất thế giới, tuy mới sinh đứa con thứ hai được hơn 5 tháng nhưng ngôi sao điện ảnh Jessica Alba đã nhanh chóng lấy lại được thân hình thon thả đáng mơ ước, hoàn hảo đến mức không thể chê vào đâu được.


Đã có 2 con và vừa bước sang tuổi 40 nhưng nhờ chăm chỉ luyện tập, nữ diễn viên khả ái Gwyneth Paltrow vẫn giữ được sắc vóc như thời son trẻ . Bên cạnh đó, người tình một thuở của Brad Pitt còn được gọi là biểu tượng thời trang của Hollywood với phong cách sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ và gợi cảm.


Dù năm qua, cô ca sĩ bốc lửa Rihanna liên tục bị lên án vì việc khoe thân bằng những bộ cánh hở hang, nóng bỏng và ngày càng táo bạo, nhưng điều đó vẫn không cản trở được cô đến với danh hiệu “biểu tượng sexy” của tạp chí Esquire năm 2011.


Sự nuột nà của "gái một con", sự mặn mà của người phụ nữ thành đạt và nét đẹp cuốn hút của siêu mẫu là tổng hòa vẻ đẹp hoàn hảo của thiên thần ăn khách bậc nhất của Victoria's Secret Miranda Kerr. Chân dài cao 1,75m vớigương mặt đẹp, nụ cười tỏa sáng và một hình thể hấp dẫn, gợi cảm này cũng là niềm tự hào của nước Úc và là một trong những "chân dài" thu nhập cao nhất thế giới hiện nay.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn