Trải nghiệm vẻ đẹp tuyệt mỹ cùng Ferrari 458 .

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012


Siêu xe Ferrari luôn là ước mơ của những người đam mê xe với kiểu dáng thể thao, sức mạnh động cơ không thể chối cãi.Tuy nhiên, với mức giá của xe Ferrari thì với nhiều người ở Việt Nam đây thực sự chỉ là giấc mơ. Tuy vậy cũng có nhiều cách khác nhau để những người đam mê xe có thể thỏa mãn được giấc mơ này như mua một chiếc xe Ferrari mô hình, mua những trang phục, phụ kiện có logo Ferrari, hay đơn giản hơn chỉ là một chiếc móc chìa khóa hình biểu tượng chú ngựa chiến Ferrari… Điểm chung của những việc này là các bạn chỉ có thể trưng bày và ngắm nhìn.


Ấn tượng đầu tiên đến từ siêu xe Ferrari 458 duy nhất là màu đỏ đam mê, đúng chất Ferrari. F458 cho nhiều sự lựa chọn về màu sắc, tuy nhiên màu đỏ dường như vẫn là chiếc áo đẹp nhất của chú “dế” siêu xe này.


Sự đam mê không chỉ thể hiện qua màu sơn cao cấp, bóng mịn mà còn qua từng đường nét thiết kế. Ferrari F458 cuốn hút và tinh tế hơn hẳn nhờ những đường cong gợi cảm dọc thân xe.


Điểm nhấn ở đầu xe là đôi đèn pha đơn kết hợp cùng dải đèn LED tinh tế, tạo nên một nét khác biệt và độc đáo. Hai đường gờ trên nắp capô làm “đôi mắt” của Ferrari F458 thêm ấn tượng và “đôi mắt” có phần hơi dữ này luôn sáng quắc mỗi khi nhận cuộc gọi.


Ngoài ra chú “Dế cực độc” này cho phép bạn xem tivi suốt 3 giờ liền mới phải sạc pin, xin nói thêm về tính năng Tivi của F458 với Tivi bắt sóng Analog F458 cho bạn thỏa thích thư giãn với hệ thống kênh truyền hình đa dạng và phong phú của nước ta hiện nay như: vtv1, vtv2, vtv9, htv7, htv9, ĐN1, LA34, L’estViet, VBC…


F458 còn trang bị cho mình Java 2.0 giúp người sử dụng chơi những games huyền thoại cực kỳ thoải mái.


* Sau đây là các tính năng căn bản của F458:

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn