Tyra Banks khen giám khảo Top Model Xuân Lan

Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2012


Tối 7/1 khi đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất, Tyra Banks rất bất ngờ và xúc động trước tình cảm mà các fan Việt dành cho cô. Ngay trong tối 7/1, lúc 21h, cô gặp gỡ nhà thiết kế Võ Việt Chung để thử hai bộ áo dài, một màu tím và một màu vàng, được thiết kế riêng cho cô. Cuối cùng, siêu mẫu da màu chọn mặc bộ áo dài tím để xuất hiện tại buổi họp báo vào trưa 8/1 ở TP HCM.


Xuân Lan cũng chọn mặc bộ áo dài trắng giản dị để cùng siêu mẫu Tyra Banks ngồi ghế chủ tọa buổi họp báo.


Khi được hỏi nhận xét về Xuân Lan, Tyra Banks (trái) dành nhiều lời khen và động viên cho Xuân Lan. Cô cho rằng, Xuân Lan đã đáp ứng được yêu cầu của một công việc không dễ dàng chút nào.


Xuân Lan cho rằng, việc Tyra Banks ngồi ghế giám khảo đêm chung kết Vietnam's Next Top Model tối 8/1 sẽ giúp khán giả truyền hình hiểu thêm về tiêu chí và cách chấm giải của ban giám khảo.


Cận cảnh vẻ đẹp duyên dáng của Tyra Banks.


Siêu mẫu cho biết, cô thích một người mẫu khỏe mạnh và thông minh.


Tyra Banks không chỉ thành công ở lĩnh vực thời trang mà cô còn muốn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc.


Một khoảnh khắc ngộ nghĩnh của Tyra Banks tại cuộc họp báo.


Tại buổi họp báo, Tyra Banks gây ấn tượng là người đẹp có tác phong rất nhanh nhẹn, cởi mở. Cô nói chuyện nhanh, ứng biến thông minh và ít bị người khác làm cho lúng túng.


Người đẹp cho biết, cô ấp ủ dự định xây dựng chương trình Next Top Model dành cho nam giới.


Sau khi ngồi ghế giám khảo Vietnam's Next Top Model tối 8/1, Tyra Banks dành thời gian để đi du lịch ở TP HCM và Hà Nội. Cô rất háo hức với kế hoạch này và cho biết mình đã không lãng phí thời gian khi đến Việt Nam. "I wanna eat Viet Nam up!" (Tạm dịch: Tôi muốn ăn sạch các món ở Việt Nam), cô nói đùa như thế để bày tỏ sự háo hức muốn thưởng thức các món ngon ở đất nước này.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn