Tyra Banks, Xuân Lan khoe sắc với áo dài

Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2012


Tyra Banks gây bất ngờ cho nhiều người khi diện áo dài màu tím đến dự buổi họp báo trước đêm chung kết Vietnam's Next Top Model.




Siêu mẫu Mỹ diện chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam với quần được cách điệu từ vải ren và những họa tiết đẹp mắt. Bộ trang phục được thiết kế bởi Võ Việt Chung.



Trò chuyện trong buổi họp báo, siêu mẫu Mỹ khiến nhiều người bất ngờ khi nhận xét rất cụ thể về 3 thí sinh của top 3 Vietnam's Next Top Model, từ Lê Thúy rất nhạy cảm đến Hoàng Thùy cá tính và Trà My chuyên nghiệp.



Tyra Banks cũng dành nhiều lời khen cho Xuân Lan, cô nhận xét: "Thoạt nhìn có thể nhiều người nghĩ công việc của Xuân Lan đơn giản nhưng phải nói thẳng, làm "host" một chương trình thành công không phải là điều dễ chút nào. Xuân Lan đã làm được công việc này, cô ấy đã thể hiện cá tính của mình một cách tự nhiên và biết đưa những trải nghiệm của bản thân để trao đổi với các thí sinh. Xuân Lan đã làm việc đó một cách tự nhiên, đã đáp ứng được các yêu cầu".


Siêu mẫu cũng cho biết lý do khiến cô chọn trang phục áo dài: "Tôi vốn có một cô bạn gốc Việt. Khi cô ấy biết tôi sẽ sang đây, cô ấy khuyên tôi hai điều: nên mặc áo dài khi xuất hiện trước mọi người và nên dành thời gian ngoài công việc để đi thăm thú đó đây và thưởng thức các món ăn ngon từ Nam ra Bắc. Tôi rất vui khi mình đã làm theo lời khuyên đúng của cô ấy. Và chắc chắn tôi sẽ dành thời gian để được ăn thật nhiều món ngon của đất nước các bạn".


Giám khảo Xuân Lan cũng chọn trang phục áo dài để xuất hiện trong buổi họp báo.


Buổi trưa cùng ngày, Tyra Banks cũng có dịp giao lưu và chụp ảnh với giám đốc của Trung tâm hội nghị Riverside Palace. Cô rất thân thiện trong phần giao lưu với mọi người.


20h tối 8/1, tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng TP HCM, top 3 thí sinh Vietnam's Next Top Model sẽ tranh tài trong đêm chung kết. Chương trình truyền hình trực tiếp trên kênh VTV 3. Ở đêm này, 3 cô gái trải qua hai vòng thi: trình diễn catwalk và tạo dáng trước ống kính. Sau đó, ban giám khảo sẽ loại một thí sinh. Hai người còn lại tiếp tục bước vào vòng loại trực tiếp với phần tạo dáng trước ống kính. Ngôi vị quán quân được xác định ngay sau phần này. Ca sĩ Thu Minh, nhóm MTV và DJ Fabien... là các nghệ sĩ tham gia trình diễn trong đêm chung kết.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn