Vợ chồng Beyonce Knowles ăn mặc đẹp nhất năm 2011

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012


Beyonce và Jay Z là cặp đôi vàng của dòng nhạc Pop-hip hop. Mặc dù hiếm khi thấy họ cùng nhau sánh vai trên thảm đỏ, nhưng khi xuất hiện, cặp đôi này luôn luôn thu hút mọi ánh nhìn.


Không có gì ngạc nhiên khi “nữ hoàng phong cách” Palermo cặp kè với Huebl, chàng người mẫu điển trai người Đức. Tại cuộc triễn lãm thời trang cao cấp Valentino, Palermo đã diện chiếc váy đuôi gà màu đen với phần ngực áo ren mỏng manh được chắn ngang bằng những kẻ sọc đen đơn giản.


Heidi Klum và Seal là cặp đôi nổi tiếng đầy quyền lực. Heidi Klum thực sự biết mình phải làm gì với thân hình hoàn hảo của mình, làm nó trở nên nóng bỏng hơn dù cô đã 4 lần trải qua các kỳ sinh nở.


Không nghi ngờ gì về gu thời trang “đỉnh” của Gwen Stefani, nữ ca sĩ tài năng và thiết kế của LAMB, cùng với chồng cô, rocker Gavin Rossdale, luôn luôn trông sắc sảo và sang trọng trên các thảm đỏ.


Đứng thứ 5 trong danh sách là Hoàng tử William cùng vị hôn thê Kate Middleton. Chiếc váy cưới của Kate Middleton được thiết kế bởi Sarah Burton đã đi vào lịch sử thời trang khi trở thành chiếc váy cưới được mong đợi nhất của thế kỷ.


Neil Patrick Harris thực sự biết mình phải mặc gì khi xuất hiện trước công chúng. Giống như vai diễn Barney Stinson khờ khạo và đáng yêu, chàng diễn viên hài Neil luôn nhận thấy được tầm quan trọng của một bộ quần áo đẹp, chỉnh chu là như thế nào.


Một trong những cặp đôi nóng bỏng nhất năm 2011, Jennifer Aniston và Justin Theroux được ví như một cặp duyên trời định. Cặp đôi này quyết định chọn tông màu toàn đen để xuất hiện trong buổi giới thiệu ra mắt của bộ phim “Five”. Jen đã chọn một bộ trang phục mang phong cách tomboy nhưng không kém phần gợi cảm với phần cổ áo khoét sâu, trong khi đó thì Justin lại mang phong cách nổi loạn với chiếc áo khoác đen bằng da bóng loáng.


Là bạn thân của Karl Lagerfeld, Diane Kruger là một tín đồ thời trang thực sự. Tại buổi tiệc tháng 6 năm 2011, người đẹp Đức đã biến hoá với màu sắc trong chiếc váy ren màu xanh lá cây hiệu Alessandra Rich cùng thắt lưng cam tươi sáng.


Portia de Rossi và Ellen Degeneres cùng nhau có bộ trang phục cưới đẹp nhất mọi thời đại. Cặp đôi này thường có sự bổ sung hoàn hảo cho nhau, Portia thường sử dụng những thiết kế nữ tính, thì Ellen lại chọn phong cách cá tính với những thiết kế dành cho nam giới.


Đứng thứ 10 trong danh sách là cặp tình nhân tuổi teen Selena Gomez và Justin Bieber. Đôi tình nhân trẻ này luôn thu hút được sự quan tâm của báo giới mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ. Selena đã phá vỡ trái tim của Beliebers trên toàn thế giới khi xuất hiện cùng Justin tại AMAs 2011 (American Music Awards) trong chiếc áo va-va-voom Giorgio Armani, đầy lộng lẫy và đoan trang như ngày đầu tiên đôi tình nhân này hò hẹn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn