Vợ chồng Từ Hy Viên sánh đôi đi dự đám cưới siêu mẫu

Thứ Hai, 30 tháng 1, 2012


Không chỉ cùng bà xã tham dự 1 số sự kiện trong làng giải trí mà gần đây, Uông Tiểu Phi còn sánh đôi bên cạnh Từ Hy Viên đi dự đám cưới của một siêu mẫu đắt giá Trung Quốc có tên là Shu Pei Qin. Xuất hiện với trang phục vest đen lịch lãm, giám đốc điều hành chuỗi nhà hàng South Beauty tỏ ra rất ga lăng khi khoác tay bà xã Hy Viên góp mặt trong ngày vui của người mẫu tài năng này.


Vợ chồng Từ Hy Viên cùng sánh đôi tham dự lễ cưới của người mẫu danh giá Trung Quốc Shu Pei Qin


Kể từ khi lập gia đình, Từ Hy Viên cũng trở nên duyên dáng và quyến rũ hơn trước. Diện đầm trắng dịu dàng kết hợp với áo khoác ngoài quý phái màu đen, nữ diễn viên“Vườn sao băng”và chồng trông thực sự rất đẹp đôi. Mặc dù chưa có tin vui sau khi kết hôn được hơn 1 năm nhưng Hy Viên và Uông Tiểu Phi vẫn giữ quan hệ vợ chồng gắn bó. Cả 2 đều mong đợi sẽ sớm báo hỷ cho người thân và các fan hâm mộ.


Cùng tham gia đám cưới của người mẫu Pei Qin với vợ chồng Hy Viên còn có sự hiện diện của vợ chồng nam diễn viên Ngô Ngạn Tổ. Giống như Uông Tiểu Phi, Ngô Ngạn Tổ cũng đang khát khao đón thành viên mới trong gia đình. Sau khi bí mật kết hôn tại Nam Phi vào đầu năm 2010 nhưng cho đến nay, vợ nam tài tử họ Ngô là siêu mẫu Lisa S vẫn chưa hề có tin vui cho gia đình nhà chồng.


Vợ chồng Ngô Ngạn Tổ - Lisa S cũng đến chung vui trong sự kiện trọng đại này



Diva Trần Tuệ Lâm duyên dáng với đầm hồng dù đã mang thai ở tháng thứ 7



Kết hôn từ năm 2008, 1 năm sau đó Trần Tuệ Lâm sinh hạ quý tử đầu lòng. Tính đến nay cậu bé đã được 2 tuổi rưỡi. Được biết, con trai của Tuệ Lâm rất ngoan và cậu bé còn háo hức chờ đợi em trai ra đời hơn cả bố mẹ.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn