Willow Smith gây bất ngờ vì quá nữ tính

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2012


Cô bé 11 tuổi Willow Smith hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với kinh đô Hollywood. Cô nổi tiếng với kiểu thời trang nghịch ngợm, đậm phong cách rochic ấn tượng (một phần bị ảnh hưởng bởi Rihanna). Cùng với những mái tóc quái đản chẳng kém Lady Gaga, Willow Smith là một trong những cái tên sao nhí đình đám tốn nhiều giấy mực của báo giới về phong cách cá tính.



Phong cách đậm chất rockchic và những mái tóc quái chẳng kém Lady Gaga thường thấy ở Willow Smith.


Thế nhưng, xuất hiện tại thảm đỏ BET gala tại Washington, cô bé khiến không ít người phải tròn mắt ngạc nhiên bởi sự thay đổi 180 độ. Vẫn mái tóc hất lệch cá tính, thế nhưng trong bộ cánh vàng nhẹ nhàng trên nền chất liệu mỏng manh, Willow Smith phần nào trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết.


Willow Smith gây sốc vì quá nữ tính.




Vẫn mái tóc hất lệch cá tính, thế nhưng trong bộ cánh vàng nhẹ nhàng trên nền chất liệu mỏng manh, Willow Smith phần nào trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết.


Rihanna xuất hiện với áo pull, váy quấn tà lệch khỏe khoắn nhưng không kém phần nữ tính với kiểu tóc xù mì, chiếc kính gọng to nobita ngộ nghĩnh khiến cô trở nên hiền lành hơn nhiều.




Hình ảnh này khác hoàn toàn với kiểu mặc khêu gợi, gợi dục và khoe da hở thịt của cô trên sân khấu.



Xuất hiện trong lễ ra mắt bộ phim Hành trình 2 tại Melbourne, cô bỗng trở nên nữ tính với bộ cánh vàng lệch vai với kết cấu xếp ly phiêu bồng phần thân dưới. Bộ cánh khiến cô trở nên xinh đẹp như nàng công chúa.



Vanessa Hudgens bỗng trở nên nữ tính với bộ cánh vàng lệch vai với kết cấu xếp ly phiêu bồng phần thân dưới.




Bộ cánh khiến cô trở nên xinh đẹp như nàng công chúa. Vẻ đẹp của thiếu nữ Vanessa Hudgens ngày nào có vẻ như đang ở độ chín muồi.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn