Zoom vào style hippy ấn tượng của anh chàng Bobby Raffin

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012


Vòng qua một loạt các fashion icon châu Âu, châu Á, lần này chúng tớ quyết định "dừng chân" tại châu Mỹ với đất nước Canada để giới thiệu đến các teen "gout" thời trang ấn tượng của anh chàng hippy Bobby Raffin, 21 tuổi, hiện đang là sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành thời trang tại thành phố Toronto.



bắt đầu nổi tiếng từ trang blog cá nhânBobbraffin.com và càng được chú ý hơn nữa khi gia nhập cộng đồng Lookbook.nu vào hè năm 2010. Nếu để ý mục TOP và HOT ở Lookbook, bạn sẽ luôn thấy sự xuất hiện "đều đặn" của anh chàng này với lượng "hype" trung bình từ 800 tới 1000 trở lên cho mỗi bức ảnh, rất đáng nể phải không nào?


Đặc điểm nhận dạng cho phong cách của Bobby chính là những chiếc áo họa tiết độc đáo. Khi thì cardigan bụi bặm, lúc lại là những chiếc áo pull len tinh nghịch... Thêm nữa, thay vì kiểu quần ống suông, ống rộng chất liệu da đậm chất hippy thì Bobbylại chọn mix đồ bằng skinny jeans hoặc jeans rách, tạo vẻ ngoài vừa cổ điển lại vừa hiện đại, trẻ trung.




còn thu hút người đối diện bởi những tip mix đồ rất đơn giản mà vẫn cực kỳ thời trang như baseball jacket khỏe khoắn đi kèm với skinny jeans, giày sneaker và balô cực năng động; hay layering style với áo phông, sơmi denim và jacket da "siêu" chất; hoặc mix áo thun kẻ cùng cardigan, áo khoác dáng dài và combat boots rất "manly"...


Bobbycòn thu hút người đối diện bởi những tip mix đồ rất đơn giản mà vẫn cực kỳ thời trang như baseball jacket khỏe khoắn đi kèm với skinny jeans, giày sneaker và balô cực năng động; hay layering style với áo phông, sơmi denim và jacket da "siêu" chất; hoặc mix áo thun kẻ cùng cardigan, áo khoác dáng dài và combat boots rất "manly"...



Cùng học hỏi style mix đồ thú vị này qua một vài hình ảnh street-style củaBobby Raffin nhé!


Bobby Raffin




























Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn