"Cháu" của "chú" Wonbin đã lớn, Và hiện đang là hotgirl ở Hàn Quốc 24html

Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012
(24 htmlThực ra Kim Hee Jung không phải là cháu ruột của Won Bin mà họ chỉ có cơ hội hợp tác với nhau trong vai trò chú - cháu khi cùng tham gia bộ phim truyền hình Kkok Ji năm 2000. Đã 12 năm trôi qua và giờ thì cô bé Kim Hee Jung đã bước vào tuổi 20, trong khi đó, chú Wonbin cũng đã 35 tuổi.



Ngày trước, Kim Hee Jung từng được coi là ngôi sao nhí của các phim truyền hình Hàn Quốc, giờ thì cô ấy đã trở thành một hotgirl. Ngày 30/04 vừa qua, một số tin tức báo chí đã gọi Kim Hee Jung là  “bagel girl" (Cô nàng bánh vòng - ý chỉ những cô gái có khuôn mặt trẻ con, baby nhưng thân hình cực kỹ quyến rũ) cùng với một vài hình ảnh của Kim trong CF quảng cáo mới đây của cô.





Trong các bức ảnh, Kim Hee Jung khoe được thân hình chữ S tuyệt vời của mình. Mặc dù mới 20 tuổi nhưng cô đã gần như phô được hết vẻ đẹp của cơ thể, rất gợi cảm, vòng nào ra vòng đó. 

Kể từ vai diễn đặc biệt thành công trong Kkok Ji thì Kim Hee Jung gần như xuất hiện rất ít trước công chúng tuy nhiên  hiện nay cô đang nỗ lực quay lại với làng giải trí. Sắp tới, Kim Hee Jung sẽ tham gia vào phim điện ảnh “I’m a Federal Employee”.























Duy Anh

Nguồn:. 2sao.vn .




Click vào nếu bài viết hữu ít hoặc hay đối với bạn ! thanks .^-^. (24html)
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn